ธนาคารกรุงเทพย้ำความเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’ จับมือนักธุรกิจ SMEs แสดงนิทรรศการผลงานคนไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2005 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จัดงานนิทรรศการ ‘SMEs เพื่อนคู่คิด สู่โลกธุรกิจนวัตกรรม’ นำผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs กว่า 20 รายมาแสดงผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนการประกอบธุรกิจของคนไทยที่มีการคิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ ประธานกรรมการบริหารธนาคารกรุงเทพ เป็นประธานในพิธีเปิดงานเมื่อเช้าวันที่ 13 ธันวาคม 2548 และกล่าวแสดงความยินดีต่อการจัดแสดงนิทรรศการครั้งนี้ อันเป็นผลงานส่วนหนึ่งของ ธนาคารกรุงเทพ ที่มุ่งมั่นและทุ่มเทความสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEsไทย ให้มีความคิดสร้างสรรค์ในเชิงธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และยกระดับการประกอบการ SMEs ซึ่งเป็นรากฐานทางธุรกิจที่สำคัญของประเทศ
นิทรรศการ ‘SMEs เพื่อนคู่คิด สู่โลกธุรกิจนวัตกรรม’ ได้เชิญผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ที่เคยนำเสนอผลงานผ่านทางรายการโทรทัศน์ ‘เพื่อนคู่คิด’ ทางช่อง 3 และช่อง 11 และได้รับความสนใจจากผู้ชมรายการเป็นจำนวนมาก มาจัดแสดง โดยนิทรรศการครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 และในปีนี้ ได้เพิ่มนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์จากการคิดค้นของนักวิทยาศาสตร์และสถาบันการศึกษาเพื่อใช้ในการเพิ่มปริมาณการผลิต ประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยแบ่งเป็น 4 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ ธุรกิจSMEs ธุรกิจหัตถศิลป์ และ ธุรกิจยานยนต์
นิทรรศการ ‘SMEs เพื่อนคู่คิด สู่โลกธุรกิจนวัตกรรม’ ระหว่างวันที่ 13-16 ธันวาคม 2548 เวลา 9.30-15.30 น. บริเวณห้องนิทรรศการชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ สีลม โดยเปิดให้ลูกค้า ประชาชน และผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจ SMEs เข้าร่วมชมงานและผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมชมการสาธิตการทำงานของนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ