ทรู เปิดตัว True Sphere โปรแกรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้นำองค์กร

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู เปิดตัว True Sphere สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้นำองค์กร สอดรับยุทธศาสตร์ Segmentation พร้อมตอกย้ำแนวคิด True Together เป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน สร้างการมีส่วนร่วม ทำให้ผู้คนเข้าถึงกันและกันมากขึ้น ผ่านกิจกรรม ที่เลือกสรรเป็นพิเศษ เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ เกิดการเรียนรู้ และรับรู้คุณค่าซึ่งกันและกัน ประเดิมกิจกรรมแรก จัดงาน“True Sphere of Imagination” นำนาฎลีลาสมัยใหม่และกายกรรมระดับโลก Les Farfadais จากฝรั่งเศสเปิดให้ชม 4 มีนาคม นี้
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรูเปิดตัว “True Sphere” โปรแกรมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มผู้นำองค์กร ที่จะมาเป็นสมาชิกของ True Sphere ซึ่งเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ และยุทธศาสตร์เป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน (True Together) ที่มุ่งสร้างและส่งเสริมให้ผู้คนได้เข้าถึงกันและกันมากขึ้น สามารถแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นที่มีคุณค่า พร้อมกับได้ความรู้ ความบันเทิงในเชิงสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ เปิดมุมมองใหม่ๆให้สมาชิกได้เกิดการเรียนรู้ รวมทั้งเป็นสื่อกลางที่จะทำให้ผู้ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกันมีโอกาสมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และเป็นสังคม หรือชุมชนของคนที่มีความสนใจในเรื่องหนึ่งๆ
ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายหลักของ True Sphere คือ กลุ่มผู้นำองค์กร ซึ่งเป็นกลุ่มที่เป็น trend setter ของสังคม มีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางของสังคม และเป็นกลุ่มที่มีอำนาจในการตัดสินใจ และมีความพร้อมที่จะเปิดรับและนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ซึ่งการที่ได้เรียนรู้และสามารถเข้าถึงความต้องการ ก็จะสามารถตอบสนองความต้องการได้ตรงใจลูกค้า ตลอดจนนำข้อมูลความคิดเห็น มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในอนาคต
ทรู ในฐานะผู้นำการให้บริการสื่อสารครบวงจร มุ่งที่จะสนองตอบไลฟ์สไตล์ตรงใจลูกค้าทุกระดักลุ่มเป้าหมาย โดย True Sphere เป็นโปรแกรมหนึ่งที่จัดขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ ด้าน Segmentation ที่จะเลือกสรรกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย
นายศุภชัย กล่าวว่า “ในโอกาสเปิดตัว True Sphere ทรู ได้จัดงาน True Sphere of Imagination โดยนำคณะนักแสดงระดับโลก Les Farfadais (เลส์ ฟาร์ฟาเดส์) จากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการแสดงที่ผสมผสานระหว่างนาฎลีลาสมัยใหม่เข้ากับกายกรรมสุดวิจิตร เรื่อง Mana การแสดงชุดนี้เป็นการแสดงชุดใหม่ที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 1 ปี โดยการนำเทคนิค แสง สี เสียง มาผสมผสานอย่างลงตัว เพื่อที่จะสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกกลุ่มนี้ “
แนวคิดการจัดกิจกรรมของ True Sphere จะเป็นกิจกรรมที่เชิญผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพจากหลากหลายสาขา มาเป็นผู้จัดงาน เพื่อสร้างกิจกรรมที่แปลกใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษสุดไม่เหมือนใคร ทั้งความรู้และความบันเทิง ตลอดจนให้สมาชิกมีส่วนร่วม และยังเป็นการนำไปสู่การสร้างสาธารณะประโยชน์ให้เกิดขึ้น ซึ่งจะรวมถึงกิจกรรมด้านสังคม ซึ่งในปีนี้ มุ่งเน้นในเรื่อง แนวคิดที่จะช่วยเหลือเยาวชนที่มีปัญหาและข้อจำกัดด้านการสื่อสาร
“กิจกรรมที่เราเตรียมไว้อาทิ True Sphere Lecture Series ชั้นเรียนพิเศษเกี่ยวกับสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ โดยบุคคลพิเศษจากหลากหลายสาขา True Sphere Junior Culture Club กิจกรรมเรียนรู้นอกห้องเรียนที่สมาชิกในครอบครัวสามารถสนุกสนานได้พร้อมหน้ากัน True Sphere Access สิทธิพิเศษการจองที่นั่งในงานก่อนใคร True Sphere Expedition การท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ให้ทั้งความบันเทิงและสาระจากพันธมิตรระดับโลก และ True Sphere Helping Hand กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้สมาชิกมีส่วนร่วมในการทำให้สังคมดีขึ้นได้ ด้วยการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส กิจกรรมต่างๆเหล่านี้จะมีต่อเนื่อง เพื่อสร้างความประทับใจและตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในทุกระดับ” นายศุภชัย กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (018 ) 03/ 03 / 2548
PR TRUE คุณพิมลพรรณ/ณวนุช/ศิษฎิ โทรศัพท์. 0-2643-9691 กด 1-3
PR SOLUTION คุณประภาส /จิตฤทัย โทรศัพท์.0-1827-7354 / 0-1613-1865--จบ--

แท็ก tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ