EFM ยกขบวนศิลปินดังบุกอีสาน "ฟรีเพลย์" ตื่นเต้น เตรียมเพลงเด็ดฝากชาวอุดรฯ

ข่าวบันเทิง Friday April 22, 2005 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
EFM ROAD SHOW กิจกรรมดีๆ ที่คลื่น 93.5 EFM จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน ด้วยการยกขบวนความบันเทิงตระเวนไปยังจังหวัดเครือข่ายทั้ง 7 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, เชียงราย, อุดรธานี, นครราชสีมา, สงขลา และพิษณุโลก ล่าสุดเดือนเมษายนเป็นคิวของแฟนรายการจังหวัดอุดรธานี งานนี้นอกจากชาวอุดรฯ จะได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิตทั้ง ฟรีเพลย์, วงเสือใหญ่ และฟาเรนไฮต์ แล้วพวกเขายังเตรียมขึ้นรถแห่ตระเวนไปพบปะกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดด้วย
“ฟิลลิป-ธุชพงศ์ ชุมสาย ณ อยุธยา” มือคีย์บอร์ดวงฟรีเพลย์อาสาเป็นตัวแทนกล่าวถึงทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกว่า “ตื่นเต้นมากครับ พวกเราไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดเลยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้พบกับเพื่อนๆ ครับ เคย Phone in ไปตามคลื่นวิทยุต่างจังหวัดบ้างซึ่งก็ได้รับฟีดแบคกลับมาดีมากมีแฟนๆ ส่ง SMS เข้ามาทักทายและรู้จักเพลงของพวกเราด้วยดีใจมากครับ ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะพวกเราจะได้นั่งรถแห่เพื่อไปทักทายชาว EFM ที่อยู่ทุกพื้นที่ในจังหวัดอุดรฯ ด้วยครับ ต้องขอบคุณ EFM มากที่ให้โอกาสพวกเราได้ไปเจอเพื่อนๆ รับรองว่างานนี้สนุกแน่ๆ พวกเราเตรียมเพลงมาเซอร์ไพรส์เยอะแยะเลยอยากให้เพื่อนๆ มาสนุกกันเยอะๆครับ”
สำหรับคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.48 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องแกรนด์
รอยัลบอลรูม โรงแรมเจริญศรีแกรนด์รอยัล จ.อุดรธานี ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและลุ้นรับบัตรเข้าชมได้ฟรี!! ที่คลื่น 93.5 EFM หรือ สถานีเครือข่ายอุดรธานี FM 93.75 MHz
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ