OPEL เผยโฉมรถต้นแบบสำหรับแข่งทัวริ่งในปี 2000

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 1999 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 พ.ค.--General Moters Thailand
OPEL เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบที่จะใช้ในการแข่งขันรถแบบทัวริ่งนานาชาติปี 2000 ซึ่งเป็นโครงสร้างเดียวกับ OPEL ASTRA ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในยุโรปขณะนี้
รถแข่งทัวริ่งของ OPEL รูปแบบใหม่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา โดยยึดหลักการออกแบบที่ถูกต้องตามกฎข้อบังคับใหม่ ซึ่งจะมีการนำมาบังคับใช้ในการแข่งขันแบบทัวริ่งในศตวรรษหน้า
นายโฟลเกอร์ สตรีเซ็ค ผู้จัดการด้านการแข่งขันของ OPEL กล่าวว่า "รถยนต์ที่จะใช้ในการแข่งขันทัวริ่งปี 2000 จะต้องใช้เทคโนโลยีสูงสุดเพื่อเพิ่มความเร็วและแรง อีกทั้งรูปลักษณ์ต้องโฉบเฉี่ยว แต่ค่าบำรุงรักษาต้องไม่แพง
นายโฟลเกอร์ กล่าวต่อว่า "ขณะนี้มิติในเรื่องความกว้างและความยาวของรถคันนี้ยังไม่ลงตัว รวมทั้งเครื่องยนต์ที่จะใช้ด้วย ซึ่งเรากำลังพิจารณาเครื่องยนต์ที่เหมาะสมที่สุดระหว่างเครื่องแบบ V6 หรือ V8"
OPEL นับเป็นผู้นำในด้านการแข่งขันแบบทัวริ่งในทวีปยุโรปมาโดยตลอด ด้วยการนำรุ่งเวคตร้า (VECTRA) คว้าชัยชนะในรางวัลสำหรับผู้ผลิตจากการแข่งขัน "เยอรมันซูเปอร์ทัวเรอร์" (GERMAN SUPERTOURERS) ในปีที่ผ่านมา และรางวัลนักแข่งยอดเยี่ยมจากรุ่น คาลิบร้า (CALIBRA) จากการแข่งขันรถทัวริ่งนานาชาติในปี 1996
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเรืออากาศโทคันธนิธิ์ สุคนธทรัพย์ บริษัท เจนเนอร์รัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 937-0180 ต่อ 117--จบ--

แท็ก ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ