คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 31, 1998 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 ก.ค.--คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การนำของ ม.ล. ชัยวัฒน์ ชยางกูร กรรมการผู้จัดการ ประกาศแต่งตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่ ดังมีรายนามต่อไปนี้
นายธาดา เศวตศิลา ตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วยงานขายธุรกิจขนาดใหญ่ รับผิดชอบด้านการขายตรงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นแก่ลูกค้ารายใหญ่ที่เป็นเป้าหมายของบริษัทฯ ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับที่บริษัท ดิจิตอล อิควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นายธาดาเป็นนักการตลาดที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญหลายสาขา โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท วีนิไทย จำกัด มหาชนและผู้บริหารการตลาดบริษัท เอสซีที คอมพิวเตอร์
นายอลงกรณ์ ตุงคะบรรหาร ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รับผิดชอบด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและพัฒนาตลาดธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (Small-Medium Business) นายอลงกรณ์มีความเชี่ยวชาญในการบริหารผู้แทนจำหน่ายและการตลาดมากว่า 20 ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านคอมพิวเตอร์ ก่อนหน้านี้นายอลงกรณ์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายผู้แทนจำหน่าย บริษัท ดิจิตอล อิควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัดและกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอเอสที (ประเทศไทย) จำกัด
นายพิบูลย์ ตาธิคุณ ผู้จัดการสินค้าคอนซูมเมอร์ รับผิดชอบธุรกิจผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนซูมเมอร์ทั้งในประเทศไทยและอินโดจีน ซึ่งเป็นความรับผิดชอบเดียวกับที่บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นายพิบูลย์มีประสบการณ์ทางด้านการตลาดและการขายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อย่างมาก โดยผ่านงานบริหารจาก โซนี่ ไทย โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์และฟิลิปส์ ประเทศไทย
นางศิรินทร์ ศานติวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รับผิดชอบด้านการพัฒนาและกำหนดกลยุทธธุรกิจ การพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ การสื่อสารการตลาด การพัฒนาธุรกิจและการวิจัยตลาด นางศิรินทร์สั่งสมประสบการณ์ในวงการคอมพิวเตอร์มาโดยตลอด และเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการก่อตั้งบริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
นายก้องเกียรติ หวังวีระมิตร ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ (แผนก MCS เดิม) แต่เพิ่มความรับผิดชอบด้าน Operation Management Services โดยจะรับผิดชอบด้านการขายทั้งฮาร์ดแวร์และแอพพลิเคชั่น ซอฟต์แวร์ ของระบบคอมพิวเตอร์ที่ต้องใช้งานอย่างต่อเนื่อง 24 ช.ม. x 365 วัน (Mission critical) ตลอดจนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปและโน้ตบุ๊ค นอกจากนี้ยังให้บริการจัดหา ไมโครซอฟท์โซลูชั่น และให้บริการด้านการจัดการระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้า (Outsource computing) โดยมีศูนย์การให้บริการ 24 แห่งทั่วประเทศ นายก้องเกียรติมีความเชี่ยวชาญในวงการคอมพิวเตอร์อย่างมาก เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่าย MCS ที่บริษัท ดิจิตอล อิควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี จำกัด
นายยศ กิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่าย Network & System Integration Services (NSIS) ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับที่บริษัท ดิจิตอล อิควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นายยศรับผิดชอบด้านการให้บริการวางแผน ออกแบบ และดำเนินการวางโครงสร้างและวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งการจัดหาโซลูชั่นที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าองค์กร ทั้งนี้นายยศมีประสบการณ์ในวงการคอมพิวเตอร์ทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกามากว่า 20 ปี โดยเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส กลุ่มบริหารเทคโนโลยีและข้อมูล บริษัท มัลติ-เครดิต คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
มร. วิลเลียม ดอบสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน รับผิดชอบด้านการเงินและการวางแผน มร. วิลเลียมมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารการเงินระหว่างประเทศมาโดยตลอด โดยได้ร่วมงานกับดิจิตอล อิควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่นในด้านการบริหารการคลังมากกว่า 11 ปี และล่าสุดได้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและการวางแผนที่ดิจิตอล อิควิปเม้นท์ มาเลเซีย
ดร. วิภาภรณ์ โบว์เสรีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล รับผิดชอบด้านการบริหารงานบุคคลการนำนโยบายต่างๆ มาปฏิบัติในประเทศไทย และประสานงานกับหน่วยธุรกิจต่างๆ ในการปฏิบัตินโยบายธุรกิจ และดำเนินงานด้านการอบรมและพัฒนาบุคลากร ดร. วิภาภรณ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้าน Franchising Marketing และมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารงานบุคคล โดยได้ร่วมงานกับบริษัท The Pizza Public และ Hewitt Associates ทั้งยังเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการก่อตั้ง ฝ่ายบริหารงานบุคคลของบริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ในโอกาสนี้ ม.ล. ชัยวัฒน์ ชยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การแต่งตั้งคณะผู้บริหารใหม่ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของการรวมกิจการระหว่างบริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผมเชื่อมั่นว่า ความรู้ ประสบการณ์และความสามารถของผู้บริหารระดับสูงที่ได้ประกาศรายชื่อในวันนี้ จะทำให้ บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ก้าวอย่างมั่นคงและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ในทุกๆ ด้าน ทีมงานของคอมแพคทุกคนภายใต้การดำเนินงานของผู้บริหารเหล่านี้พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและคำปรึกษาแก่พันธมิตรธุรกิจ ทั้งที่เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายและการบริการ พันธมิตรในระดับอื่นๆ รวมทั้งลูกค้าทั้งของคอมแพคและดิจิตอลเดิม ให้สามารถดำเนินธุรกิจอย่างประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ เรายังคงยึดมั่นในนโยบายก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกับคู่ค้าและลูกค้าของเราเช่นที่เคยเป็นมา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมงานของเราจะได้รับการสนับสนุนและความไว้วางใจเช่นเดิม"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) โทรศัพท์ : 679 6222 ต่อ 532--จบ--

แท็ก ขายตรง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ