เบย์ เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี

ข่าวทั่วไป Thursday May 7, 1998 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 พ.ค.--เบย์ เน็ตเวิร์คส์
บริษัท เบย์ เน็ตเวิร์คส์ ประกาศคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นประจำปี 2541 ในประเภท “Internet Access ” ให้กับผลิตภัณฑ์เบย์สแต๊ก อินแสตนท์ อินเตอร์เน็ต (BayStack Instant Internet ิ) โดยนิตยสารเน็ตเวิร์กกิ้งโซลูชั่น ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 15 ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา สำหรับผลิตภัณฑ์ BayStack Instant Internet ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพการใช้งานจากสื่อมวลชนด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
แมกกาซีนเน็ตเวิร์กกิ้งโซลูชั่นกล่าวว่า การเชื่อมต่อระบบเครือข่ายแลนเข้ากับอินเตอร์เน็ตโดยใช้อินเตอร์เน็ตโปรโตคอลเพียงจุดเดียว นับว่าเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เบย์ เน็ตเวิร์ก อินแสตนท์ อินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่มีพร้อมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ อีกทั้งง่ายต่อการใช้และการติดตั้ง ผลิตภัณฑ์อินแสตนท์ อินเตอร์เน็ตยังมีโซลูชั่นการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ซึ่งใช้ได้กับ ซอฟท์แวร์ต่างๆ เช่น เน็ตแวร์ (Net Ware) วินโดวส์ 95 (Windows95) และ วินโดวส์ เอ็นที (Windows NT)
“การได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นตัวกระตุ้นให้เราพยายามรักษาความเป็นผู้นำด้านตลาดระบบเครือข่ายแลนอินเตอร์เน็ต ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่่สำคัญคือ การพัฒนาระดับการแข่งขันให้สูงยิ่งขึ้น ซึ่งทางเบย์ เน็ตเวิร์คส์ จะพยายามพัฒนาเทคโนโลยีของเราให้ก้าวหน้าต่อๆไป เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งๆขึ้นไป”นายทองพิพัฒน์ โปษยานนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าว
รายละเอียดกลุ่มผลิตภัณฑ์ อินแสตนท์ อินเตอร์เน็ตผลิตภัณฑ์แอกเซสเกทเวย์ อินแสตนท์อินเตอร์เน็ต 100 และ 400 (The Instant Internet 100 and The Instant Internet 400 Internet Access Gateway) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการติดต่อระบบเครือข่ายแลน โดยผ่านอินเตอร์เน็ตโปรโตคอลเพียงจุดเดียว ผลิตภัณฑ์ในตระกูลอินแสตนท์ อินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานร่วมกับระบบเครือข่ายบนหลายๆแพลตฟอร์มทั้ง วินโดวส์ 95 (Windows95) วินโดวส์เอ็นที่ (Windows NT) วินโดวส์ 3.X (Windows 3.X) OS/2, Mac, ยูนิกซ์ (UNIX) และ โนเวลล์ ในรุ่น 100 ของอินแสตนท์ อินเตอร์เน็ตมาพร้อมกับทางเลือกในการใช้ระบบอนาล็อก หรือ ไอเอสดีเอ็น (ISDN) ในการติดต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และสามารถรองรับการใช้งานในออฟฟิศได้มากถึง 20 ยูสเซอร์ ผลิตภัณฑ์อินแสตนท์ อินเตอร์เน็ตรุ่น 400 เหมาะกับออฟฟิศที่มีการใช้งานตั้งแต่ 20-100 ยูสเซอร์ เพราะมีความสามารถในการเชื่อมต่อในระดับสูง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท เบย์ เน็ตเวิร์คส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 636-3095-7 โทรสาร : 636-3094 อีเมลล์ : kkinghir@baynetworks.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ