คิวเอดีมอบรางวัลให้ 6 บริษัทที่ประสบความสำเร็จเร็วที่สุดในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Monday April 20, 1998 18:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 เม.ย.--คิวเอดี
บริษัทคิวเอดีได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติของคิวเอดีที่มีชื่อว่า Rapid Achiever Award ให้แก่บริษัทลูกค้าในเอเชีย 6 แห่งในการประชุมสำหรับผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่ชื่อว่า Explore '98 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานครเมื่อไม่นานมานี้ รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่คิวเอดีมอบให้แก่ลูกค้าที่ประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งภายในเวลาอันรวดเร็วจากการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของคิวเอดีจนใช้งานได้
บริษัทที่ชนะรางวัลในปีนี้กล่าวว่าวงจรของการติดตั้งและระยะเวลาที่ได้รับผลประโยชน์ที่รวดเร็วนั้นเป็นผลมาจากปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ซอฟต์แวร์เอ็มเอฟจี/โปร (MFG/PRO) ของคิวเอดี ซึ่งบริษัทเหล่านี้ใช้เวลาในการติดตั้งแตกต่างกันไปโดยเริ่มจากเพียงสี่สัปดาห์เท่านั้น ปริมาณสินค้าคงคลังที่ต่ำลงและวงจรการผลิตที่ใช้เวลาน้อยลงหมายถึงการประหยัดค่าใช้จ่ายลงสำหรับบริษัทผู้ผลิตเหล่านี้
แพม ลอปเคอร์ ประธานอำนวยการของคิวเอดี กล่าวว่า"คิวเอดียังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นทางด้านอุตสาหกรรมที่สามารถนำไปติดตั้งและใช้งานได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าของเราที่มีเครือข่ายการดำเนินงานหลายแห่ง และยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการดำเนินงานของลูกค้าภายในท้องถิ่นด้วย"
ลอปเคอร์กล่าวอีกว่า"ภารกิจของเราบรรลุผลเมื่อเราได้เห็นลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของตนได้เป็นผลสำเร็จ โดยสามารถดำเนินงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น*ั้งในด้านของการติดตั้งระบบ*ี่รวดเร็วและได้รับผลประโยชน์กลับคืนมามากมายภายในเวลาที่รวดเร็ว" บริษัททีี่่ได้รับรางวัล Rapid Achiever Award ได้แก่ บริษัทนิโคลัส พิรามัล อินเดียจำกัดบริษัทเบอร์เดน เคมิคัล บริษัทฮินดูสแทน ลีเวอร์ จำกัด บริษัทร็อคเวลล์ ออโตเมชั่นบริษัทชางไฮ ยันเฟิง ออโตโมทิฟ ทริม และบริษัทเอสที ออโตโมทิฟ จำกัด
บริษัทนิโคลัส พิรามัล อินเดีย จำกัด ในเมืองมัมไบ ประเทศอินเดียใช้เวลาแปดเดือนในการติดตั้งระบบในจุดแรกและ 4 - 6 เดือนสำหรับอีก 6 แห่งที่เหลือ ภายในปีแรกของการติดตั้ง บริษัทสามารถลดเวลาของวงจรการผลิตได้เป็นอย่างมาก และลดวัตถุดิบวัสดุ บรรจุภัณฑ์ และคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆได้อีกภายในสิ้นปีแรกที่ได้มีการซื้อและติดตั้งระบบใหม่
บริษัทเบอร์เดน เคมิคัล ในเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ใช้เวลา 4เดือนในการติดตั้งซอฟต์แวร์เอ็มเอฟจี/โปร ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯมีทัศนวิสัยและสามารถรวบรวมข้อมูลได้ดีขึ้น ขั้นตอนงาน*ี่ซ้ำซ้อนกันถูกขจัดออกไปอันเป็นผลเนื่องมาจากการปรับปรุงการควบคุมงานภายในได้ดียิ่งขึ้น ผลประโยชน์ที่บริษั*ฯได้รับอีกประการหนึ่งคือบริการลูกค้าและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
บริษัทฮินดูสแทน ลีเวอร์ จำกัด ในเมืองบอมเบย์ ประเทศอินเดีย มีโรงงานอยู่ 22 แห่งคลังเก็บสินค้าเพื่อการจัดจำหน่าย 90 แห่ง สำนักงานสาขา 4 แห่ง และศูนย์เก็บสินค้าอีก 4 แห่งทั่วประเทศอินเดีย บริษัทฯ สามารถติดตั้งระบบในโรงงานทั้ง 22 แห่งภายใน 2 ปีหรือ 5 - 6เดือนต่อ 1 แห่งโดยเฉลี่ย ปัจจุบัน โปรแกรมเอ็มเอฟจี/โปรรองรับผู้ใช้กว่า 1,000 คนทั่วอินเดีย
บริษัทร็อคเวลล์ ออโตเมชั่น ในประเทศสิงคโปร์ต้องการโซลูชั่นอีอาร์พี (ERP)ซึ่งสามารถนำไปติดตั้งได้อย่างรวดเร็วใน 5 ประเทศ บริษัทฯเริ่มต้นโดยพัฒนารูปแบบการติดตั้งที่สามารถนำไปติดตั้งซ้ำได้อย่างง่ายดาย ในสองจุดแรกในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย ใช้เวลา 6 เดือนในการติดตั้ง ในขณะที่ในประเทศไทยอินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ใช้เวลา 4 สัปดาห์ในแต่ละประเทศ
บริษัทชางไฮ ยันเฟิง ออโตโมทิฟ ทริม ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเลือกใช้โปรแกรมเอ็มเอฟจี/โปรแต่แรกเริ่ม เพราะบริษัทฯทราบดีว่าคิวเอดีมีประสบการณ์ในการอุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนรถยนต์รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพเชื่อถือได้ มีราคาย่อมเยาและติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัทชางไฮฯ ใช้เวลาเพียง 3เดือนในการติดตั้งระบบทั้งหมด
บริษัทเอสที ออโตโมทิฟ จำกัดในประเทศสิงคโปร์สามารถลดเวลาในขั้นตอนการจัดซื้อการดำเนินเรื่องและเวลาที่ต้องรอคอยให้สั้นลงได้ นอกจากนี้ยังสามารถตัดขั้นตอนในด้านคลังเก็บสินค้าให้ลดลงและสามารถเร่งรัดระยะเวลาในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน การส่งสินค้าคืนเพราะคุณสมบัติไม่ตรงตามที่ต้องการและการชำระเงินได้อีกด้วย
บริษัทคิวเอดีก่อตั้งในปี 2522 และเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านซอฟต์แวร์ทางธุรกิจ คิวเอดีให้บริการแก่ลูกค้าที่ติดตั้งระบบตามสถานที่ต่างๆ กว่า 3,700 แห่งใน 83 ประเทศ ระบบซอฟต์แวร์เอ็มเอฟจี/โปรของคิวเอดีได้รับการรับรอง*างด้านมาตรฐานไอเอสโอ 9002 โดยมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่บริษัทผู้ผลิตข้ามชาติในภาค อุตสาหกรรม อุตสาหกรรมรถยนต์ และสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, เวชภัณฑ์ และ อาหารและเครื่องดื่ม บริษัทคิวเอดี เอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2533
ปัจจุบันคิวเอดีมีสำนักงาน 12 แห่งใน 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่ให้บริการลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ กว่า 700 แห่ง สำนักงานใหญ่ของคิวเอดีตั้งอยู่ที่เมืองคาร์พินททเรีย ในรัฐแคลิฟอร์เนีย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บของบริษัทฯ ได้ที่ http://www.qad.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ