TMB9: ธนาคารทหารไทย เปิดจองซื้อหุ้นกู้ด้อยสิทธิ 3-17 พ.ย. 2541 นี้

ข่าวทั่วไป Friday October 30, 1998 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 ต.ค.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับอนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) ให้ดำเนินการออกและจัดจำหน่ายหุ้นกู้ด้อยสิทธิประเภทไม่มีประกัน จำนวน 4,000 ล้านบาท เพื่อเสนอขายต่อบุคคลในวงจำกัด (ผู้ลงทุนข้อ 9 (2) ของประกาศ กลต. ที่กจ. 32/2540) ได้นับตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2541
หุ้นกู้ด้อยสิทธิธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ที่ออกจำหน่ายในครั้งนี้จะมีอายุ 7 ปี ครบกำหนดไถ่ถอน พ.ศ. 2548 แต่ธนาคารมีสิทธิขอไถ่ถอนหุ้นกู้คืนก่อนครบกำหนดได้ (CALL OPTION) เมื่อสิ้นปีที่ 5 อัตราผลตอบแทนของหุ้นกู้ด้อยสิทธิจะเป็นอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดสำหรับเงินฝากฝากประจำทุกประเภทของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) บวกร้อยละ 4.0 ต่อปี ทั้งนี้ธนาคารจะประกันอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำไว้ที่อัตราร้อยละ 12.5 ต่อปี และจะมีงวดการจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จะเปิดรับการจองซื้อหุ้นกู้ด้อยสิทธิรุ่นที่ 3 นี้ ตั้งแต่วันที่ 3-17 พฤศจิกายน 2541 โดยผู้ลงทุนสามารถติดต่อขอรายละเอียด และจองซื้อหุ้นกู้ด้อยสิทธิได้ที่สำนักงานใหญ่และสาขาของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทุกแห่งทั่วประเทศ การออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิในครั้งนี้ทางธนาคารคาดว่าจะสามารถจำหน่ายได้ทั้งหมด เนื่องจากมีลูกค้าและนักลงทุนให้ความสนใจสอบถามและแจ้งความจำนงจะจองซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ยังไม่เปิดการจองและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เนื่องจากหุ้นกู้ด้อยสิทธิของธนาคารทหารไทย ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำของธนาคาร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ