ซุปเปอร์บล็อกจับมือบริษัทรับสร้างบ้าน ขยายแนวคิดบ้านประหยัดพลังงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 17, 1997 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ธ.ค.--ซุปเปอร์บล็อก
ซุปเปอร์บล็อก เร่งรับกระแสอนุรักษ์นิยม เตรียมจับมือบริษัทรับสร้างบ้าน ดึงคอนเซปท์ "บ้านประหยัดพลังงาน" ผูกใจลูกค้า เสนอคอนกรีตมวลเบาวัสดุก่อส้างอนุรักษ์พลังงาน ด้วยค่าถ่ายเทความร้อนต่ำ ช่วยประหยัดค่าไฟถึงครึ่ง
นายชูศักดิ์ ผุงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์บล็อก จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายคอนกรีตมวลเบา "ซุปเปอร์บล็อก" เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้วางแผนพัฒนาการตลาดในอนาคตโดยการรี้อแนวคิดเชิงอนุรักษ์ "บ้านประหยัดพลังงาน" มาเป็นจุดขายอีกครั้งเพื่อตอบรับกระแสอนุรักษ์ของคนซื้อบ้านในอนาคต ซึ่งปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้มีการติดต่อประสานงานกับกลุ่มผู้รับเหมา สถาปนิก โดยเฉพาะบริษัทรับสร้างบ้านและเจ้าของโครงการต่าง ๆ ให้หันมาพิจารณาคอนกรีตมวลเบาซุปเปอร์บล็อกเพื่อใช้เป็นวัสดุก่อผนังของอาคาร เป็นการวางพื้นฐานสำหรับการพัฒนาบ้านแบบประหยัดพลังงานในอนาคต ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ
"ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอคุณสมบัติของคอนกรีตมวลเบาซุปเปอร์บล็อกที่มีค่าถ่ายเทความร้อนเพียงครึ่งหนึ่งของค่ามาตรฐานที่กฎหมายกำหนด นั่นหมายถึงคุณสมบัติที่สามารถกันความร้อนทำให้อากาศในบ้านเย็นลง เป็นเหตุให้เจ้าของบ้านหรืออาคารประหยัดการใช้เครื่องปรับอากาศและที่สำคัญสามารถลดค่าไฟลงได้ถึงครึ่งหนึ่งของที่เคยจ่าย" นายชูศักดิ์กล่าว
กรรมการผู้จัดการกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนยังเชื่อมันว่ากลุ่มผู้ซื้อบ้านในอนาคตจะตอบรับแนวคิดบ้านประหยัดพลังงานและวัสดุที่เข้าข่ายการประหยัดพลังงาน มาสร้างบ้านมากขึ้นในการที่จะสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าในระยะยาวและจะเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจซื้อต่อไป
นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้ว คอนกรีตมวลเบาซุปเปอร์บล็อกยังมีคุณสมบัติที่เหมาะสม กับการสร้างบ้านในปัจจุบันและอนาคตโดยการเอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการหรือบริษัทรับสร้างบ้านสามารถเร่งสร้างบ้านให้เสร็จทันกำหนด เนื่องจากคุณสมบัติของซุปเปอร์บล็อกที่มีน้ำหนักเบากว่าอิฐมอญถึง 2 เท่า ทำให้สามารถประหยัดโครงสร้างลงได้และเป็นฉนวนกันความร้อนมากกว่าอิฐมอญถึง 6 เท่า และเลื่อยตกแต่งได้ง่ายซึ่งทำให้ช่างทำงานง่ายและเร็วขึ้นลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำงานลง
หมายเหตุ : ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณสุรีรัตน์, คุณนรุตม์ โทร. 274-0601-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ