ทอท.ร่วมกับ ททท.จัดโครงการห้องรับแขกของชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 4, 1997 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ธ.ค--ททท.
การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมความพร้อมของบุคลากรในการปฏิบัติงาน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ ทั้งที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยจัดโครงการห้องรับแขกของชาติ ขึ้น
แนวทางดำเนินงานของโครงการด้วยการจัดสัมมนาให้ความรู้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติงาน ณ ท่าอากาศยานทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ พนักงานองค์การของรัฐ บริษัทสายการบิน พนักงานบริการขนส่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย และกนักงานในส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องประมาณ 1,500 คน นอกจากจะมีการบรรยายให้ความรู้โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิแล้ว ยังมีการแนะนำภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในระดับพื้นฐาน จากสถาบันสอนภาษา Shane Language School นอกจากนี้ การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยได้จัดทำคู่มือและเทปสนทนาภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ จำนวน 30,000 ชุด แจกจ่ายผู้เข้ารับการสัมมนาและผู้สนใจ สำหรับนำไปฝึกฝนด้วยตนเองอีกด้วย เพื่อให้สามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการให้บริการและการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศจากทั่วโลกที่จะเดินทางมายังประเทศไทย ให้เกิดความประทับใจ อันจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย โดยรวมต่อไป
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศน์กรุงเทพมหานคร โทร. 281-0422 โทรสาร 280-0718 หรือ 280-1744--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ