F5 ทุ่มเงิน 43 ล้านเหรียญสหรัฐ ซื้อกิจการสวอน แล็บส์ สร้างสูตรสำเร็จเพื่อเร่งการทำงานของแอพพลิเคชั่น

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ประกาศความสำเร็จการซื้อกิจการบริษัทสวอน แล็บส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายระยะไกล (WAN Optimization) และโซลูชั่นการเร่งการทำงานของแอพพลิเคชั่น ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินข้อตกลงในการซื้อขายเสร็จสิ้นสมบูรณ์เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมประสบการณ์ของ สวอน แล็บส์ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยกย่องจากการ์ทเนอร์ในด้านผู้นำทางด้านกลุ่มโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพของระบบงานเวปแอพพลิเคชั่น จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ของ F5 ซึ่งเมื่อผสานเข้ากับโซลูชั่นชั้นนำด้านแพลทฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่นของ F5 ที่มีจุดเด่นในด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพและความพร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่นแล้ว จะทำให้องค์กรธุรกิจสามารถสร้างโครงข่ายระบบงานรวมที่สมบูรณ์แบบ มีความปลอดภัย มีความเร็วในการทำงานสูง เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจที่ไม่สามารถจำกัดการเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นเฉพาะจากเครือข่ายภายในสำนักงานเท่านั้น แต่ยังต้องรองรับการเรียกใช้งานจากเครือข่ายระยะไกล ทั้งจากสาขาและจากคู่ค้าทางธุรกิจ และไม่ขึ้นกับชนิดของอุปกรณ์ปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพีซีตามสาขา แล๊ปท็อปที่ใช้งานจากระยะไกล พีดีเอ และเครื่องเทอร์มินัลที่ให้บริการทั่วไปตามสาธารณะ
เกี่ยวกับบริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น F5 นำเสนอโซลูชั่นที่ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าแอพพลิเคชั่นที่ทำงานอยู่นั้นปลอดภัย รวดเร็ว และมีความพร้อมในการใช้งานตลอดเวลา ช่วยให้องค์กรได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากการลงทุน F5 ได้เสริมอัจฉริยภาพ และความสามารถในการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นบนระบบเครือข่าย เพื่อช่วยให้แอพพลิเคชั่นทำงานได้รวดเร็วขึ้น ในขณะที่ใช้ทรัพยากรในระบบน้อยลง โครงสร้างสถาปัตยกรรมของ F5 ให้อัจฉริยภาพในการขยายงาน สามารถรวม ระบบงานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานแอพพลิเคชั่น ช่วยปกป้องแอพพลิเคชั่นและระบบเครือข่ายให้มีความปลอดภัยและมีสเถียรภาพ ภายใต้แพลตฟอร์มอัจฉริยะเพียงแพลทฟอร์มเดียว บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซีแอทเทิล กรุงวอชิงตัน อีกทั้งมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ