ทศท.ลงนามซื้ออุปกรณ์สื่อสัญญาณระบบดิจิตอล

ข่าวทั่วไป Tuesday July 8, 1997 07:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ก.ค.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) พัฒนาคุณภาพระบบสื่อสัญญาณสู่ระดับมาตรฐาน ด้วยการลงนามในสัญญาซื้ออุปกรณ์ระบบดิจิตอลกับบริษัท ยูนิคอม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
วันที่ 2 กรกฎาคม 2540 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคารที่ว่าการองค์การโทรศัพท์ ถนนแจ้งวัฒนะ นายเสถียร ปิกานันท์ ผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์ฯ ได้ลงนามในสัญญาซื้ออุปกรณ์โทรคมนาคม "Sound Program Codec" พร้อมอุปกรณ์เสริมและหลักสูตรฝึกอบรม กับนายอวยชัย ปิยะคุณ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิคอม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เพื่อพัฒนาการให้บริการวงจรเช่าสำหรับวิทยุกระจายเสียงให้ได้ระดับมาตรฐานด้วยระบบดิจิตอล ซึ่งมีความกว้างของช่องสัญญาณระหว่าง 10-20 กิโลเฮิร์ตซ์ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เช่าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยองค์การโทรศัพท์ฯ ได้สั่งซื้ออุปกรณ์ "Sound Program Codec" นี้ จำนวน 81 ชุด จะทำการติดตั้งในเขตนครหลวงจำนวน 8 ชุด และนำไปติดตั้งในเขตภูมิภาค จำนวน 73 ชุด เพื่อรองรับโครงข่ายวิทยุกระจายเสียงทั่วประเทศ
นอกจากนี้ องค์การโทรศัพท์ฯ ยังมีแผนงานที่จะนำอุปกรณ์ Sound Program Codec นี้ไปให้บริการในถการถ่ายทอดสัญญาณวิทยุกระจายเสียง ระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 จากทุกสนามแข่งขัน เพื่อให้บริการประเทศสมาชิก ซึ่งการติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมด จะเสร็จทันการแข่งขันอย่างแน่นอน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ