เอ-เน็ต อินเตอร์เนต เพิ่มสีสันใช้ชั่วโมงตามความต้องการ ส่งเสริมกิจกรรมทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday September 11, 1998 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ก.ย.--เอ-เน็ต
เอ-เน็ต อินเตอร์เน็ตเน้นคุณภาพการบริการให้ลูกค้าสามารถใช้ชั่วโมงได้ตามต้องการ หลังจากการปล่อยแพกเกจ 25-50-100 ชั่วโมง พบว่าลูกค้ามีความต้องการใช้ชั่วโมงได้ตามต้องการใช้ชั่วโมงเพิ่มขึ้น ทางเอ-เน็ต จึงได้ปรับบริการเพิ่มเป็น 200 ชั่วโมงขึ้นไปหรือแล้วแต่ลูกค้าต้องการ โดยไม่จำกัดระยะเวลาการใช้งาน
นางสาวโสจิพรรณ นาคสกุล ผู้จัดการทั่วไป เอ-เน็ต อินเตอร์เนต กล่าวว่า ปัจจุบันเอ-เน็ต ได้เพิ่มความเร็วต่อเชื่อมต่างประเทศจาก 3 เมกกะไบต์ เป็น 4 เมกกะไบต์เพื่อรองรับลูกค้าทั้งรายบุคคลและรายองค์กรที่ขยายตัวอยางต่อเนื่อง พร้อมกับรองรับในส่วนของลูกค้าในต่างจังหวัด 15 จังหวัด ที่แต่ละจังหวัดได้มีการเพิ่มสัญญาณความเร็วอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน
ขณะนี้เริ่มมีลูกค้าสนใจเข้ามาใช้บริการเสริม ทางเอ-เน็ต จึงได้จัดราคาพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ที่ต้องการทำโฮมเพจพร้อมจดทะเบียน และแถมฟรีป้ายโฆษณาบนโฮมเพจของเอ-เน็ต จนถึง 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น
"เรามีนโยบายที่จะรักษากลุ่มลูกค้าเดิม ในขณะเดียวกันก็เพิ่มลูกค้าอย่างเป็นระบบ เพื่อบริหารการใช้สัญญาณให้ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้า ซึ่งเราสามารถรักษาลูกค้าเดิมได้ถึง 95 เปอร์เซนต์ เนื่องมาจากการปรับตัวอย่างรวดเร็วให้เข้ากับสภาพและความต้องการของลูกค้า ทั้งส่วนที่เพิ่มชั่วโมงตามความต้องการและบริการติดตั้งให้ฟรีทุกครั้ง นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมจากเอ-เน็ต กรุงเทพฯ เป็นส่วนกลางที่กระจายไปสู่ต่างจังหวัดและจากต่างจังหวัดจัดขึ้นมาเอง" นางสาวโสจิพรรณ กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับกิจกรรมในต่างจังหวัด ทางภูเก็ตอินเตอร์เนตร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต จัดกิจกรรมร่วมกับประชาชนในท้องถิ่น จัดร่วมทำบุญและเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาผ่านระบบอินเตอร์เนตเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คนไทยได้นำประเพณีวัฒนธรรมไทยมาดัดแปลงให้เข้ากับเทคโนโลยีให้เข้ากันอย่างเหมาะสม
สุดท้าย นางสาวโสจิพรรณ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญก็คือ มีลูกค้าองค์กรหลายรายที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการของเรา เนื่องจาก เอ-เน็ต มีเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงนับว่าเป็นข้อได้เปรียบทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถาม คุณพัชรินทร์ ศรีอนันต์รักษา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริาท เอนิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด โทร. 861-1555 โทรสาร. 861-1545 E-mail : patcharin@anew.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ