องค์การโทรศัพท์ฯ ติดตั้งโทรศัพท์สาธารณะในชุมชนหัวรถจักรตึกแดงบางซื่อ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 13, 1998 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 พ.ค.--องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เร่งติดตั้งโทรศัพท์สาธารณะเพิ่มเติมอีก 5 เลขหมาย บริการประชาชนผู้อาศัยในเขตบริเวณชุมชนหัวรถจักรตึกแดงบางซื่อ ให้มีโทรศัพท์ใช้ด้วยความสะดวกและทั่วถึง
ตามที่องค์การโทรศัพท์ฯ ได้ติดตั้งโทรศัพท์สาธารณะอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในเขตชุมชนหัวรถจักรตึกแดงบางซื่อ เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน โดยติดตั้งจำนวน 6 เลขหมาย ในบริเวณชุมชนและที่บริเวณโรงเรียน ซึ่งก็ยังไม่เพียงพอ และองค์การโทรศัพท์ฯ ประสงค์จะเพิ่มตู้ให้อีกในบริเวณที่อยู่ลึกเข้าไป แต่ขาดผู้ประสานงานจากชุมชน จึงทำให้ต้องชลอการติดตั้งตู้โทรศัพท์ไว้ชั่วคราวก่อน ต่อมาปรากฎว่าผู้นำชุมชนร้องเรียนผ่านรายการทุกข์ของคนเมือง ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เรื่องโทรศัพท์สาธารณะมีไม่เพียงพอ ต้องการให้องค์การโทรศัพท์ฯ ติดตั้งเพิ่มเติมให้
องค์การโทรศัพท์ฯ ขอเรียนชี้แจงว่าได้รับทราบความต้องการใช้โทรศัพท์ของประชาชน ในเขตชุมชนดังกล่าวแล้ว และมิได้นิ่งนอนใจ แต่เนื่องจากความยากลำบากในการนำตู้โทรศัพท์สาธารณะเข้าไปติดตั้งในเขตชุมชน เพราะทางเข้าเป็นทางแคบเป็นระยะทางไกล รถเข้าไม่ถึง แต่ได้พยายามนำตู้โทรศัพท์สาธารณะเข้าไปให้บริการอีกจำนวน 5 เลขหมาย และขณะนี้ได้ติดตั้งและเปิดบริการแล้ว1 เลขหมาย ส่วนอีก 4 เลขหมาย ได้ประสานงานกับผู้แทนชุมชนเพื่อจัดหาสถานที่ และวิธีการนำตู้โทรศัพท์เข้าไปติดตั้งต่อไป ซึ่งนายประสิทธิ์ ทวีศรี ผู้แทนประชาคมเมืองเขตบางซื่อ ได้กล่าวว่า รู้สึกประทับใจและคาดไม่ถึงว่าจะดำเนินการและอำนวยความสะดวกให้ได้ด้วยความรวดเร็วเช่นนี้ ต้องขอขอบคุณองค์การโทรศัพท์ฯ เป็นอย่างยิ่ง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ