ทักษิณ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ สวนกระแสราคาน้ำมันลดราคาอาหารทั้งศูนย์ฯ กระตุ้นยอดจำหน่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 12, 2005 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ทักษิณ พลาซ่า
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว สวนกระแสราคาน้ำมัน ปรับลดราคาค่าอาหาร ทั้งศูนย์ฯ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 3 ทุ่มทุกวัน เพื่อ กระตุ้นยอดจำหน่าย และ ดึงคนเข้าศูนย์ฯ
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงการลดราคาค่าอาหาร ของ ศูนย์อาหาร ทักษิณ ฟู้ด เซ็นเตอร์ ชั้นใต้ดินของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ว่า การลดราคาค่าอาหารในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า กับ ร้านค้าต่างๆ ที่เข้ามาเช่าพื้นที่ จำหน่ายอาหารภายในศูนย์ ทักษิณ ฟู้ด เซ็นเตอร์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการขาย ในยุคราคาน้ำมันสุดแพง และถือเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภค ให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้น ในการดึงคนให้เข้ามาใช้บริการในร้านอาหารให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จากยอดจำนวนคนที่มาเดินห้างในวันธรรมดาที่มีประมาณ 20,000 กว่าคน และในวันหยุดประมาณ 35,000 กว่าคน
“ ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันว่าราคาน้ำมันมีแต่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแทบจะเป็นรายวัน ส่งผลให้ผู้บริโภคในตลาดประสบความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก พ่อค้าแม่ค้าก็มีความเดือดร้อนกับต้นทุนที่เพิ่มขึ้น แต่หากไม่มีการจัดโปรโมชั่น หรือ กิจกรรมพิเศษขึ้นมา ก็ยิ่งจะเดือดร้อนด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ดังนั้นจุดที่เหมาะสมของโปรโมชั่นนี้คือ การลดราคาเฉพาะช่วงเวลา 6 โมงเย็น ไปจนถึง 3 ทุ่มเท่านั้น โดยการลดราคาค่าอาหารภายในศูนย์อาหาร ทักษิณ ฟู้ด เซ็นเตอร์ ในครั้งนี้จะปรับลดราคาจำหน่ายลงประมาณ 20 — 30 เปอร์เซ็นต์ อาทิ ข้าวราดแกง จากเดิม 20 บาท ลดลงเหลือเพียง 15 บาท ก้วยเตี๋ยว จากเดิม 25 บาท ลดเหลือ 20 บาท เป็นต้น ทังนี้โปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2548 นี้เท่านั้น ” นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที
บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด
โทร. 0-2934-9386-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ