ศูนย์วัฒธรรมแห่งเอเชียและแปซิฟิกเพื่อยูเนสโกขอเชิญประกวดภาพถ่าย

ข่าวทั่วไป Friday May 29, 1998 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 พ.ค.--ศูนย์วัฒนธรรมแห่งเอเชียและแปซิฟิกเพื่อยูเนสโก
ด้วยทางศูนย์วัฒนธรรมแห่งเอเชียและแปซิฟิกเพื่อยูเนสโก (The Asia/Pacific Cultural Centre for UNESCO-ACCU) จะจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปี 2541 (1998 Photo Contest in Asia and the Pacific) ในหัวข้อ "ธรรมชาติและชีวิตประจำวัน" (Nuture and Daily Life) โดยมีรางวัลถึง 110 รางวัล ซึ่งภาพที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกนำไปจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเคลื่อนที่ตามประเทศต่างๆ ในเอเชียและแปซิฟิก
คุณสมบัติภาพที่ส่งเข้าประกวดจะเป็นภาพสี หรือขาว-ดำ ก็ได้ ขนาดไม่เกิน 10x12 นิ้ว (25x30 ซม.) แต่ไม่เล็กว่า 8x10 นิ้ว (20x25 ซม.) ผู้สมัครแต่ละคนสามารถจัดส่งภาพได้คนละไม่เกิน 5 ภาพ โดยด้านหลังภาพแต่ละภาพ ต้องมีรายละเอียดเกี่ยวกับ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ สัญชาติของผู้ส่ง ชื่อภาพ และสถานที่ที่ถ่ายภาพ ทั้งนี้ต้องไม่เป็นภาพที่เคยได้รางวัลในการประกวดของ ACCU และในการประกวดที่อื่น ๆ นอกจากนี้จะต้องเป็นภาพไม่เคยมีมาก่อน (Original) หรือตีพิมพ์ในที่ใด ๆ มาก่อน (Unpublished) กำหนดการส่งภาพจะต้องส่งถึง ศูนย์ ACCU ที่ประเทศญี่ปุ่น ภายในวันที่ 15 มิถุนาย 2541 นี้ โดยส่งไปที่ (Asia/Pacific Cultural Centre for UNESCO (ACCU) No.6, Fukuromachi, Shinjuku-ku TOKYO 162, Japan)
สำหรับรางวัลมีจำนวน 110 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลยอดเยี่ยม 3 รางวัล รางวัลพิเศษ 10 รางวัล รางวัลดีเด่น 97 รางวัล โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประกวดภาพถ่ายดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายข่าวสารและวิชาการ กองการสัมพันธ์ต่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ โทร.6285647--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ