เซ็ทเทรดเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 8 ประชันฝีมือเข้มข้น เตรียมลุ้นรอบรองฯระดับอุดมศึกษา 15 ม.ค. นี้ เพื่อชิงชนะเลิศเดือนก.พ.หน้า

ข่าวทั่วไป Friday January 14, 2005 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
การแข่งขันดนตรีระดับเยาวชนที่เปิดกว้างที่สุด “เซ็ทเทรดเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 8” โดยบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านรอบรองชนะเลิศระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับละ 10 ผลงาน เตรียมรอลุ้นผลงานที่จะเข้ารอบชิงฯ ระดับอุดมศึกษาอีก 10 ผลงาน ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 48 นี้ เวลา 13.00 — 16.00 น. ณ ห้องประชุมศ.สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยผู้เข้าแข่งขันจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้สนใจเข้ารับชมรับฟังฟรี!
สำหรับรอบชิงชนะเลิศทุกระดับจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 13.00 — 16.00 น. ที่ห้องประชุมศ.สังเวียน อินทรวิชัยเช่นเดียวกัน โดยผู้ชนะเลิศระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย ระดับละ 5 คน จะได้รับเงินรางวัลคนละ 10,000 บาท พร้อมเหรียญทองและเกียรติบัตร ส่วนผู้ชนะเลิศ 5 คนในระดับอุดมศึกษา จะได้รับเงินรางวัลคนละ 20,000 บาท พร้อมเหรียญทองและเกียรติบัตร นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศในแต่ละระดับยังจะได้รับทุนการศึกษาด้านดนตรีที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยไม่ต้องสอบคัดเลือกวิชาดนตรีปฏิบัติ และยกเว้นค่าหน่วยกิตเป็นเวลา 1 ปี
อนึ่ง โครงการประกวดดนตรีนี้ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปี โดยในปีที่ 8 นี้ เซ็ทเทรดฯได้สนับสนุนการจัดประกวด สถานที่ประกวด และจัดให้มีการแสดงดนตรีของผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทต่างๆ ใช้ชื่อว่า “เซ็ทเทรดเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 8” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยมีเวทีแสดงออกซึ่งความสามารถในเชิงสร้างสรรค์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2229-2000 ต่อ 2661 หรือ 2667--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ