กรมส่งเสริมการส่งออก เอสเอ็มอีแบงก์และสมาคมไทยอินเตอร์เทรดเดอร์ ร่วมจัดสัมมนา สร้างนักรบเอสเอ็มอี เพื่อส่งออก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 5, 2005 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กรมส่งเสริมการส่งออก
กรมส่งเสริมการส่งออก เอสเอ็มอีแบงก์ และสมาคมผู้ค้าไทยระหว่างประเทศ มุ่งสร้างนักรบส่งออก ด้วยการผลักดัน SMART SMEs สู่เวทีการค้าระหว่างประเทศ จับมือร่วมกันสัมมนาให้ความรู้ แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้สนใจทั่วไป เกี่ยวกับขั้นตอนและแนวทางการส่งเสริมการส่งออก ในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้ 08.30-12.30 น.ที่ศูนย์บริการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก
ตามที่รัฐบาล มีแนวนโยบายที่จะมุ่งผลักดันการส่งออก ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพความเข้มแข็งให้ผู้ส่งออกไทย และพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ได้ ขณะเดียวกันก็มุ่งสร้างสังคมผู้ประกอบการ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเอสเอ็มอีไทย ให้เป็น Smart SMEs
หน่วยงานทั้งสาม จึงร่วมกันจัดสัมมนา เรื่อง“SMART SMEs มีดีต้องส่งออก” ขึ้น ในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ระหว่างเวลา 08.30-12.30 น. โดยทางอธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กรรมการผู้จัดการเอสเอ็มอีแบงก์และนายกสมาคมผู้ค้าไทยระหว่างประเทศ หรือไทยอินเตอร์เทรดเดอร์ จะมาร่วมเสวนาพูดคุย ให้ความรู้ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบรรดาผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้สนใจในการทำธุรกิจส่งออก อย่างเปิดอก
งานสัมมนานี้ จัดขึ้นที่ ห้องประชุมชั้น 8 ศูนย์บริการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก มีเป้าหมายที่จะรับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ 200 คน เชิญท่านผู้สนใจทุกท่าน จองที่นั่งสัมมนา ได้ฟรี ที่ 0-2645-4477-9 และ 01-919-6210
“Smart SMEs มีดีต้องส่งออก” เชิญท่านผู้ประกอบการและผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมสัมมนา
เพื่อมองหาลู่ทาง หรือสร้างความแข็งแกร่งในการส่งออก
จันทร์ที่ 11 กรกฏาคม 2548/ 08.00-12.30 น ห้องประชุมชั้น 8 สำนักบริการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก พิธีกร สร้อยฟ้า โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ดำเนินรายการข่าว ไอทีวี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ