ธกท.รับนักศึกษาในและนอกประเทศ อบรม "ธนาคารคู่บ้าน คู่เมือง รุ่น 28"

ข่าวทั่วไป Thursday June 5, 1997 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 มิ.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กำลังรับสมัครนักศึกษาไทยที่เรียนในต่างประเทศ และนักศึกษาไทยเรียนในประเทศ หลักสูตรภาษาอังกฤษ เข้ารับการอบรมโครงการธนาคารคู่บ้าน คู่เมือง รุ่นที่ 28
นางศิวพร ฐาปนะสุต ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน นี้ ธนาคารกำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาไทยที่กำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศและนักศึกษาไทยที่กำลังศึกษาอยู่ในประเทศ หลักสูตรภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี ที่ผ่านชั้นปีที่ 2 ขึ้นไปไม่จำกัดสาขาวิชาที่เรียน เพื่อคัดเลือกเข้าฝึกอบรมโครงการฝึกอบรมพิเศษ "ธนาคารคู่บ้าน คู่เมือง" รุ่นที่ 28 อบรมในช่วงกรกฎาคม-สิหาคมนี้ โดยผู้เข้ารับการอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นให้แก่ธนาคาร"
ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชี้แจงว่า "โครงการธนาคารคู่บ้านคู่เมือง" ที่ธนาคารจัดขึ้นนี้ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงสร้างทางเศรษฐกิจ บทบาทของธนาคารพาณิชย์และธุรกิจในต่างประเทศ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ฝึกปฏิบัติงานจริงตามหน่วยงานต่างๆ ของธนาคารโดยใช้เวลาฝึกอบรมประมาณ 24 วันทำการ"
"นักศึกษาไทยที่อยู่ในหลักเกณฑ์ที่กล่าวมานี้ สมัครได้ที่ โครงการสัมมนาและอบรมพิเศษ ฝ่ายฝึกอบรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานสาขาพลับพลาไชย อาคาร 5 ชั้น 5 โทร. 222-2111 ต่อ 1245 และ 1303" ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ