ชีว่า แต่งตั้งบริษัทเดอะ คอมมูนิเคชั่น โซลูชั่น เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 7, 1997 18:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 มี.ค.--ชีว่า
ชีว่า คอร์ปอเรชั่น บริษัทฯ ยักษ์ใหญ่ผู้จำหน่าย Remote Networking Solutions ประกาศแต่งตั้งบริษัท เดอะ คอมมูนิเคชั่น โซลูชั่น จำกัด (ทีซีเอส) บริษัทผู้จัดหาอุปกรณ์ด้าน Information Access products ให้เป็นตัวแทน จำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้าน Remote Access ของชีว่าในประเทศไทย ชีว่า นับเป็นหนึ่งในบริษัทจากสหรัฐอเมริการายแรก ๆ ที่กรุยทางด้าน Remote Networking Solutions ประเทศไทย ด้วยการให้บริการโซลูชั่นครบวงจร ไม่ ว่าจะเป็นโซลูชั่น dial-in, dial-out หรือ LAN-to-LAN
หลังจากการลงนามในสัญญาแต่งตั้งดังกล่าว บริษัท ทีซีเอส จะเป็นผู้ แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ ชีว่า ซึ่งประกอบด้วย NetModem, LanRover, LanRover PLUS, LanRover Access Switch, AccessPort ISDN client router ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ในตระกูล LanRover จะช่วยให้องค์กรปฏิบัติงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถใช้ประโยชน์จาก multiprotocol solutions ในการติดต่อกับพนักงานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ รวมถึงการติดต่อไปยัง สำนักงานที่อยู่ห่างไกล ผ่านระบบเครือข่ายสาธารณะและระบบะเครือข่ายส่วนบุคคล อาทิ อินเตอร์เน็ต และอินทราเน็ต ผลิตภัณฑ์ของชีว่าเป็นระบบการเชื่อมโยงเครือ ข่ายโดยตรง ที่ใช้งานง่าย พร้อมฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมาย เหมาะสำหรับองค์กรที่มี เครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารระหว่างสำนักงานในต่างจังหวัด กับสำนักงานใหญ่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้โซลูชั่นเครือข่ายระยะไกลของ ชีว่ายังช่วยให้การสื่อสารระหว่างโรงงานในต่างจังหวัดและสำนักงานใหญ่มีประสิทธิ ภาพมากยิ่งขึ้น
มร.เกร็ก สโทรเลอร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาดประจำภูมิภาคเอเซีย- แปซิฟิค แห่งชีว่า กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ชีว่าที่นำเสนอสู่ตลาดมีความเหมาะสมและ สอดคล้องกับความสามารถของบริษัท ทีซีเอสในแง่คุณภาพการบริการและการให้ ความสนับสนุนด้านเทคนิค เมื่อ Remote Networking Solutions วางจำหน่าย ในประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งพนักงานในองค์กร จะสามารถสื่อสารระหว่างกันได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร หรือในบางกรณีอาจเข้าแทนที่การใช้คู่สายโทรศัพท์ในการสื่อสาร
นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของชีว่ายังมีบทบาทในการเชื่อมโยงโครงข่ายการ สื่อสาร เพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทในการขยายธุรกิจจากประเทศไทยสู่ ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และสู่ระดับโลก"
บริษัท ทีซีเอส กำลังดำเนินงานร่วมกับชีวาเพื่อสร้างเครือข่ายการจัด จำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งนำเสนอบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าชาวไทย โดยจะจัด การฝึกอบรมแบบ on-site training ให้กับลูกค้า รวมทั้งการสนับสนุนด้านเทคนิค และการเชื่อมสู่ระบบข้อมูลออนไลน์ของชีว่า นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ และการสัมนาเพื่อการศึกษา
นายวิชัย สถิตอภิบาลกุล รองผู้จัดการแผนก แห่งบริษัท ทีซีเอส กล่าวว่า
"ทีซีเอสได้คลุกคลีในวงการ Information Access เป็นเวลานานและเราได้ พัฒนาความเชี่ยวชาญมากขึ้นเป็นลำดับ การร่วมงานกับชีว่า จึงนับเป็นการจับคู่ที่ลงตัว ในการรุกตลาด Remote Networking Solutions ที่กำลังเติบโตอย่างยิ่งใน ประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของชีว่าได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานด้วยศักยภาพการ ทำงานสูง ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราสร้างตลาดได้อย่างสำเร็จ ด้วยการ นำเสนอ Remote Networking Solutions ที่ดีที่สุดในปัจจุบันให้แก่ผู้ใช้ในประเทศ ไทย"
บริษัท ทีซีเอส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2534 โดยเป็นผู้จัดหาโชลูชั่นด้านการ สื่อสารที่มีความยืดหยุ่นตามจุดประสงค์การใช้งาน มีความน่าเชื่อถือตรงตามมาตรฐาน อุตสาหกรรม อีกทั้งตรงตามความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ทีซีเอสมีความมุ่งมั่นที่ จะนำเสนอวัตกรรมด้านเทคโนโลยีคุณภาพสูง และการให้บริการอันดีเยี่ยมแก่ลูกค้าทั่ว ประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท ไมโครคอม ฟอร์ ซิสเต็มส์ และเจเนอรัล ดาต้าคอม (จีดีซี)
ซีว่า คอร์ปอเรชั่น (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ว่า SHVA) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 โดยเป็นบริษัทผู้จัดหาและดำเนินการด้านโซลูชั่น ระบบ และ ให้บริการด้าน Remote Networking ครบวงจรแก่ลูกค้าทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของซีว่า ช่วยให้ผู้ใช้ในองค์กรทุกขนาดสามารถเรียกข้อมูลได้ด้วยการเชื่อมโยงเข้ากับระบบข้อ มูลขององค์กรส่วนกลาง ข้อมูลจากระบบออนไลน์หรือแม้กระทั่งข้อมูลบนเครือข่าย อินเตอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ของซีว่าเคยได้รับรางวัลรับประกันคุณภาพ โดยให้ บริการครบวงจรเพื่อการเรียกข้อมูลจากระยะไกลทั้งระบบอานาล็อก และดิจิตอล ผลิตภัณฑ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของซีว่าได้รับการจัดจำหน่ายโดยบริษัทคอมพิวเตอร์ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสาร และบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลก
นอกจากนี้ ซีว่า ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง อาทิ ฮิวเล็ทท์-แพ็คการ์ด, ไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เน็ทสเคป, โมโตโรล่า, นอร์เทล, อัลคาเทล และซีเมนส์
ซีว่า มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเบดฟอร์ด มลรัฐแมสซาชูเซ็ท สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานครอบคลุมทั่วโลก สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค ของ ซีว่า ตั้งอยู่ในประเทศออสเตรเลียและสิงคโปร์ และมีสำนักงานอยู่ใน 13 ประเทศ เทศทั่วภูมิภาค โดยสำนักงานใหญ่จะเป็นศูนย์รวมการดำเนินการต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค อาทิ ศูนย์การขายพร้อมพนักงานที่สามารถพูดได้หลายภาษา, ศูนย์ฝึกอบรม ศูนย์ให้ บริการและให้คำปรึกษาแก่บริษัทผู้จัดจำหน่าย และลูกค้าในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์, คุณพรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร. 252-9871-7 โทรสาร. 254-8353, อีเมลล์ L_Porntip@bm.com --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ