ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ขอเชิญสื่อมวลชนพบปะและพูดคุยกับผู้บริหารของเอชพี ในงาน ‘HPStorageWorks: Enterprise Virtual Array Solutions’

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 20, 2005 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ในสภาพธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเช่นปัจจุบัน ประสิทธิภาพในการบริหารจัดเก็บข้อมูลสำคัญทางธุรกิจ เป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้า หนึ่งในความท้าทายที่ซีไอโอขององค์กร ต้องเผชิญคือการเลือกเทคโนโลยีและโซลูชั่นในการจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลที่เหมาะสมกับทิศทางของธุรกิจ โดยมีองค์ประกอบสำคัญในการพิจารณา อาทิ งบประมาณ ต้นทุนการประกอบการโดยรวม และปัญหาสืบเนื่องยามระบบ ล้มเหลว
เอชพีมุ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ จึงขอแนะนำ กลุ่มโซลูชั่นส่งเสริมสมรรถภาพในการควบคุมและจัดเก็บข้อมูลซึ่งจะช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลขององค์กร เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีเรียนเชิญสื่อมวลชนพบปะและพูดคุยกับผู้บริหารของเอชพี ในงาน ‘HPStorageWorks: Enterprise Virtual Array Solutions’
วัน: วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2548
เวลา: 13.00 — 16.00 น.
สถานที่: ห้องเสตทรูม 2 ชั้น 8 โรงแรมเวสตินแกรนด์ สุขมวิท กรุงเทพฯ
ในการพูดคุยในครั้งนี้ท่านจะได้ทราบเกี่ยวกับ;
แนวโน้มและทิศทางของธุรกิจในการจัดการกับระบบการจัดเก็บข้อมูลในสถานการณ์ที่การเปลี่ยนแปลง สามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
วิสัยทัศน์และกลยุทธ์ด้านการจัดเก็บข้อมูลของเอชพีในเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนทราบถึงโซลูชั่นของเอชพีที่สามารถช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
คุณสมบัติต่างๆ ในโซลูชั่น ILM ของเอชพีที่ช่วยให้องค์กรสามารถเปลี่ยนข้อมูลให้เกิดเป็นมูลค่าทางธุรกิจ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการควบคุมและช่วยให้องค์กรพร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลง
ผลการตอบรับต่อโซลูชั่น ILM ของเอชพีในประเทศไทยและรวมไปถึงประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานที่
คุณสุทธดา ศุภวันต์ หรือ คุณพรอุมา วนิชชานันท์ - ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 02-627-3501 ต่อ 115 หรือ 105 หรือมือถือ 01-631-8242--จบ--

แท็ก ข้อมูล   เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ