เวอริทัส แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก ได้รับยกย่องให้เป็น “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี” สำหรับตลาดขนาดกลาง

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 13, 2005 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เวอริทัส ซอฟท์แวร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศว่า เวอริทัส แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก 10.0 สำหรับวินโดว์เซิร์ฟเวอร์ ได้รับเลือกจากกองบรรณาธิการนิตยสารวาร์บิสิเนส “VARBusiness” ให้เป็น “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี” สำหรับตลาดขนาดกลาง จากผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมดกว่า 400 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเวอริทัส ในการนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับลูกค้าในตลาดขนาดกลางได้ ช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับความคุ้มค่าจากการลงทุนด้านไอที อีกทั้งช่วยให้ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ได้เกิดประโยชน์สูงสุด
ในฐานะผู้นำตลาดซอฟท์แวร์แบ็กอัพเซิร์ฟเวอร์ ที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ผลิตภัณฑ์ แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก 10.0 สำหรับวินโดว์เซิร์ฟเวอร์ ของเวอริทัส จึงเป็นตัวกำหนดมาตราฐานระดับโกลด์ ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุด ของซอฟต์แวร์เพื่อการแบ็กอัพ และกู้คืนข้อมูลที่ได้รับการรับรอง ให้ความคุ้มค่าและให้การทำงานที่ครอบคลุม ด้วย หน้าจอที่ทำการประสานการทำงานร่วมกับเว็บจึงช่วยให้สามารถติดตั้งระบบแบ็กอัพ และเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลได้อย่างง่ายโดยอาศัยตัวช่วยที่ใช้งานง่าย นอกจากนั้น ซอฟท์แวร์แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก ยังให้ระบบบริหารจัดการแบบรวมศูนย์ ช่วยให้บริหารจัดการได้ครอบคลุม และสามารถตรวจสอบและควบคุมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์แบ็กอัพเอ็กเซ็ก ทั้งหมดได้จากหน้าจอเดียว
“บรรดารีเซลเลอร์ ต่างบอกกับเราว่า ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เป็นหนึ่งในภาคธุรกิจที่มีการเติบโตด้านไอทีเร็วที่สุด” โรเบิร์ต ซี ดีมาร์โซ วีเออาร์บิสิเนส พับลิชเชอร์ กล่าว “บริษัทในตลาดขนาดกลางมีความต้องการใช้งานด้านไอที ที่ให้การทำงานในระดับที่ซับซ้อนได้เช่นเดียวกับเอ็นเตอร์ไพร์ซ แต่กำลังมองหาโซลูชั่นที่สามารถติดตั้ง ใช้งาน และดูแลรักษาได้ง่าย ซึ่งเวอริทัส แบ็กอัพเอ็กเซ็กได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจดังกล่าวได้ดีที่สุด”
“ในปีที่ผ่านมา เวอริทัสทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะพัฒนาโปรแกรมที่เหมาะสมกับกลุ่มพันธมิตรในตลาดระดับกลาง รวมไปถึงการนำเสนอทูล การให้การสนับสนุน การฝึกอบรม และนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก อย่าง แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า” คุณสันติ ประสานวงค์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท เวอริทัส ซอฟท์แวร์ กล่าว “ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นการลงทุนและระบบโครงสร้างสำหรับตลาดขนาดกลาง สามารถช่วยพันธมิตรของเราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการนำ เวอริทัส แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก 10.0 มาช่วยในการปกป้อง การกู้คืน การบริหารจัดการข้อมูลสำคัญๆ ของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ข้อมูลเกี่ยวกับเวอริทัส ซอฟท์แวร์
เวอริทัส ซอฟท์แวร์ ติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทซอฟท์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้นำด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้สามารถใช้ระบบไอทีได้ในลักษณะระบบสาธารณูปโภค (Utility Computing) รูปแบบของระบบ Utility Computing คือการนำทรัพยากรไอทีมาปรับใช้ได้อย่างสอดคล้องตามความต้องการของธุรกิจ และช่วยให้ใช้แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ความต่อเนื่องในการใช้งานสูงสุด บนระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ใช้งานร่วมกัน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของฮาร์ดแวร์และแรงงานบุคคลากร เวอริทัสมีรายได้ในปี 2547 เป็นมูลค่า 2,042 ล้านเหรียญสหรัฐ (79,638 ล้านบาท) เวอริทัสมีผลิตภัณฑ์และบริการในสำหรับ ระบบปกป้องข้อมูล (Data Protection) ระบบบริหารการจัดเก็บและสำรองข้อมูล (Storage Management) ระบบบริหารเซิร์ฟเวอร์ (Server Management) ระบบที่ให้ความพร้อมสูงสุดในการเรียกใช้ข้อมูล (High Availability) ระบบบริหารประสิทธิภาพการทำงานของแอพลิเคชั่น (Application Performance Management) ซึ่งจำนวนร้อยละ 99 ของบริษัทในทำเนียบฟอร์จูน 500 ต่างให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ของเวอริทัส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เวอริทัส ซอฟท์แวร์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.veritas.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com--จบ--

แท็ก ซอฟท์แวร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ