สยช.ร่วมกับคณะกรรมการพิจารณาผลงานดีเด่นเพื่อเยาวชนและเนคเทคจัดประกวดโปรแกรมคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์เพื่อเยาวชน ประจำปี 2539-2540

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 30, 1997 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 พ.ค.--สยช.
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ ร่วมกับคณะอนุกรรมการ พิจารณาผลงานสื่อมวลชนดีเด่นเพื่อเยาวชน และศูนย์เทคโนโลยีอีเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) เชิญชวนบริษัทผู้ผลิตโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีคนไทยเป็นเจ้าของ เข้าร่วมประกวดโปรแกรมคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์เพื่อเยาวชน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึง 30 กรกฎาคม 2540
รายงานข่าวจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ สยช.แจ้งว่า คณะอนุกรรมการพิจารณาผลงานสื่อมวลชนดีเด่นเพื่อเยาวชน ร่วมกับสยช. และศูนย์เทคโนโลยีอีเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ จัดประกวดโปรแกรมคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์เพื่อเยาวชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมให้ผู้ผลิตผลงานสื่อมวลชนสำหรับเยาวชนได้ตระหนักในหน้าที่และความรับผิดชอบต่อการพัฒนาเยาวชนของชาติ โดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้ ต้องเป็นโปรแกรมที่กำลังเผยแพร่ในปัจจุบัน เหมาะแก่วัยของเด็ก เข้าใจง่าย มีความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมคุณธรรม และไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม ซึ่งเขียนโดยคนไทยหรือบริษัทที่มีคนไทยเป็นเจ้าของ โดยกำหนดให้ส่งโปรแกรมคอมพิวเตอร์โปรแกรมละ 2 แผ่นๆ ละ 2 ก็อปปี้ พร้อมใบสมัคร
ผู้สนใจติดต่อสอบถามและขอรายละเอียดใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 10 กรกฎาคม 2540 ในเวลาราชการ ที่คณะทำงานพิจารณาโปรแกรมคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์เพื่อเยาวชน กองเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ 618/1 ถนนนิคมมักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 251-9493, 651-6745--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ