อาร์.เอสฯ จับมือ ครีเอทีฟ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น

ข่าวทั่วไป Thursday June 23, 2005 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--โมบี้คลับ
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด มหาชน ร่วมกับ บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเล่นเพลงดิจิตอล “ครีเอทีฟ” (CREATIVE) จัดโปรโมชั่นพิเศษ เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่อาร์.เอสฯ ได้เปิดตัว ดิจิตอลมิวสิคสโตร์ ภายใต้ชื่อ Mixiclub เว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านทาง www.mixiclub.com คลับบันเทิงพร้อมดาวน์โหลด (Ready To Download) มาได้ระยะหนึ่งแล้วนั้น ผลปรากฎว่าได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นและแฟนคลับเป็นอย่างดี โดยล่าสุด อาร์.เอส.ฯ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับ ครีเอทีฟ ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเล่นเพลงดิจิตอล “ครีเอทีฟ” ทุกรุ่นจะได้รับ RTD CD และ RTD Card โดยลูกค้าสามารถเลือกเพลงจากในซีดีที่มีอยู่กว่า 200 เพลงแล้วสามารถโหลดลงเครื่องของคุณฟังได้ทันทีซึ่งหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mixiclub.com ตลอด 24 ชั่วโมง”
ทางด้าน Mr. Simon Lee ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อไลน์เอนซ์ แอน ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านสินค้ามัลติมีเดีย และผู้จำหน่ายเครื่องเล่นเพลงMP3 “ครีเอทีฟ” (Creative) มีความยินดีที่จะสนับสนุนเว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์ที่ถูกลิขสิทธิ์ทางกฏหมายอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มในการใช้งานเครื่องเล่นเพลงดิจิตอล ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นในปัจจุบัน ทั้งนี้ทางบริษัทจึงได้ร่วมทำการตลาดร่วมกับบริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวเพื่อให้ตราสินค้า Creative เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น”
“สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้นั้น นับว่าเป็นการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและตรงความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด เนื่องจากปัจจุบันนี้วัยรุ่นส่วนใหญ่นิยมหันมาใช้เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลกันมากขึ้น ประกอบกับทางอาร์.เอส.ฯได้เปิดตัวเว็บไซต์เพลงออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย ภายใต้ชื่อ Mixiclub.com ขึ้น จึงถือเป็นโอกาสอันดีในการร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้” นายวรพจน์กล่าวปิดท้าย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สายงานนิวมีเดีย
เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ
09-742-3435
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก อาร์.เอส.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ