เขตคลองสานบริการยื่นแบบและชำระเงินค่าภาษี ประจำปี 2541

ข่าวทั่วไป Friday February 6, 1998 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ก.พ.--เขตคลองสาน
นายปรีชา สุขสนเทศ ผู้อำนวยการเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงการขอยื่นแบบ และการชำระเงินค่าภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีป้าย และภาษีบำรุงท้องที่ ซึ่งเจ้าของที่ดินจะต้องยื่นแบบแสดงรายการที่ดิน (ภ.บ.ท.5) ภายในวันที่ 31 มกราคม 2541 เจ้าของโรงเรียนหรือสิ่งปลูกสร้างอย่างอื่นที่มีหน้าที่ต้องเสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน ยื่นแบบแจ้งรายการเสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ภ.ร.ค.2) ณ สำนักงานเขต หรือสำนักงานเขตสาขา ซึ่งโรงเรือนหรือสิ่งปลูกสร้างนั้นตั้งอยู่ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2541 และให้เจ้าของป้ายยื่นแบบแสดงรายการภาษี (ภ.ป.1) ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2541
ผู้อำนวยการเขตคลองสาน กล่าวต่อไปว่า สำหรับการยื่นแบบเสียภาษีบำรุงท้องที่ เพื่อมิให้เสียเวลาในการยื่นแบบ โปรดนำหลักฐาน สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ในกรณีผู้ประกอบการยื่นแบบเป็นนิติบุคคล) และสำเนาโฉนดที่ดินเพื่อประกอบการยื่นแบบด้วย
การชำระเงินค่าภาษีทั้ง 3 ประเภทดังกล่าว ให้ชำระ ณ สำนักงานเขต หรือสำนักงานเขตสาขา ซึ่งได้ยื่นแบบไว้ หรือกองการเงิน สำนักการคลัง กรุงเทพมหานคร หรือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารมหานคร จำกัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ