‘ยาว’ โชว์มาดเท่ห์ผ่าน “ดวลป่วนจอ” วาดลีลาฟาดแส้กลางศึก ‘คาวบอยสองวัย’

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
และแล้วก็ถึงเวลาของความสนุกสนานอีกครั้งหลังจากที่รายการ “ดวลป่วนจอ” ห่างหายไปพอให้แฟนๆ ได้คิดถึง กลับมาคราวนี้ยังไม่ทิ้งลายมีเรื่องมันส์ๆ ฮาๆ มาฝากอีกเช่นเคย เสาร์นี้แขกรับเชิญที่มาร่วมดวลดูจะกลมกลืนกับฉากและพิธีกรมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นการดวลกันระหว่างคาวบอยสองวัยที่มาโชว์ลีลาการใช้ปืน ใช้แส้ได้ดุเด็ดเผ็ดมัน ทำเอาพิธีกรร่างชะลูดของรายการ “ยาว ลูกหยี” อดรนทนไม่ได้ ขอลองโชว์ลีลาบ้าง
ยาว ลูกหยี หนึ่งในพิธีกรทีมป่วนชาย เล่าให้ฟังว่า “ดวลป่วนจอ เป็นรายการที่นำความสนุกสนานมาดวลความสามารถกัน เสาร์นี้ผมได้พกพาแขกรับเชิญมาท้าดวลประชันทีมป่วนหญิง และผมก็ขอการันตีว่า การดวลครั้งนี้ผมนำเด็กน้อยที่มากความสามารถมาดวลในสไตล์ของคาวบอยที่ดูแล้วกลมกลืนกับฉากของรายการ จะมาประลองวิทยายุทธกับทีมป่วนหญิงใน คาวบอยรุ่นจิ๋วปะทะคาวบอยรุ่นใหญ่ แม้ว่าจะดูไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ แต่ผมก็มั่นใจว่าคาวบอยเด็กของผมสู้เขาได้แน่นอน ซึ่งผมเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงเสมอ ก็เลยให้ทีมป่วนหญิงโชว์ลีลา ควงปืน หรือใช้แส้ทำเสียงฟ้าผ่าก่อน ทีมผมกับกิ๊กก็ไม่ยอมน้อยหน้าก็เลยนำขบวนโชว์วาดลวดลายขาแดนซ์สเต็ปคาวบอย ควงปืน ใช้แส้ และใช้บ่วงบาศก์ได้อย่างแม่นยำ ทำเอาคาวบอยรุ่นใหญ่และทีมป่วนหญิงอึ้งไปตามๆกัน
ส่วนดวลช่วงที่สองเป็นการดวลยิงหนังสติ๊กระหว่างแขกรับเชิญทีมหญิงคือ ชมรมหนังสติ้ก อ.บางพระ จ.ชลบุรี กับแขกรับเชิญของทีมผม คือ ทีมหนังสติ๊กตลก ที่ทำเอาให้ผมกับน้องษาหวลระลึกถึงวัยเด็กจนต้องขอลองยิงหนังสติ๊กบ้าง แต่จะยิงโดนอะไรหรือไม่นั้นต้องติดตามชม
คาวบอยรุ่นใหญ่หรือรุ่นจิ๋ว ใครจะวาดฝีไม้ลายมือได้เด็ด ชนะใจผู้ชมได้มากกว่ากัน
ต้องติดตามชมกันใน รายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้
เวลา 16.30 — 17.30 น. ทาง ITV
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ