เคทีซี ผนึกกำลัง แฮปปี้จากดีแทค เพิ่มศักยภาพ HappyandKTC ให้ลูกค้าสุขีกว่าเดิม พร้อมอัดแคมเปญโปรโมชั่นเต็มพิกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 19, 2005 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--เคทีซี
เคทีซีจับมือดีแทค ขยายการให้บริการระบบ HappyandKTC ครั้งใหญ่ให้การเติมเงินผ่านมือถือด้วยบัตรเครดิตเคทีซีสะดวกรวดเร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพทั้งการบริการ การสมัคร และช่องทางการจัดจำหน่าย มอบข้อเสนอด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ยิ้มรับความสุขกับ HappyandKTC” ที่ให้คุณได้มากกว่าการเติมเงินผ่านมือถือทั่วไป
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่าย Payment Products “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่เคทีซีได้ร่วมมือกับ แฮปปี้จากดีแทค หรือ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ในการเปิดตัวบริการ Happyand KTC นวัตกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือรูปแบบใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วและคล่องตัวในการดำเนินชีวิตเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ ดังนั้น ทั้งเคทีซีและดีแทคจึงต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยร่วมกันเพิ่มช่องทางความสะดวกสบายด้วยระบบการสมัครใช้บริการ และคิดค้นโปรโมชั่นใหม่ๆในหลากหลายรูปแบบ”
เคทีซีได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ “ยิ้มรับความสุขกับ Happy and KTC” มอบโชค 3 ชั้น โดยโชคชั้นที่ 1 สำหรับลูกค้าเคทีซี สามารถนำบัตรมารับซิมการ์ด HappyandKTC ได้ที่ KTC Boutique Branch ทั้ง 16 สาขา ระหว่างวันที่ 18 เมษายน — 31 พฤษภาคม 2548 โดยบัตร 1 ใบจะได้รับซิมแฮปปี้ 1 หมายเลข และสามารถสมัครใช้บริการ HappyandKTC ได้ทันที โชคชั้นที่ 2 โบนัสโทรฟรี เมื่อเปิดใช้บริการซิม HappyandKTC รับโบนัสพิเศษโทรฟรีรวม 1,500 บาท โดยลูกค้าจะได้รับ 100 บาทแรก ทันทีที่เปิดใช้บริการ และ เมื่อเติมเงินครบทุก 500 บาท ในแต่ละเดือน รับโบนัสโทรฟรีอีกครั้งละ 100 บาท โชคชั้นที่ 3 เติมเงินลุ้นรับโชค โดยลูกค้าที่เติมเงินผ่าน SMS แบบสะสมครบ 500 บาท จะได้รับสิทธิ 1 สิทธิ และหากเติมเงินในครั้งเดียวจำนวน 500 บาท จะได้รับสิทธิ 2 สิทธิ ในการลุ้นรางวัลโทรศัพท์ Nokia 7260 มูลค่า 12,400 บาท 10 รางวัล
และ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล BenQ มูลค่า 6,900 บาท อีก 10 รางวัล ทั้งนี้เมื่อเติมเงินผ่าน SMS ด้วยบัตรเคทีซีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2548 โดยการจับรางวัลแบบสุ่มเลือกหมายเลขโทรศัพท์จะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2548 และจะประกาศผลให้ทราบทาง www.ktc.co.th.”
“นอกจากนี้ เคทีซี และ ดีแทค ยังได้พัฒนาระบบ HappyandKTC ให้มีวิธีการสมัครที่ง่ายขึ้นและใช้การได้รวดเร็วทันใจ (Real Time) ใน 3 ช่องทาง ดังนี้ 1) สมัครได้ด้วยตนเองผ่านทาง SMS ด้วยมือถือ 2) สมัครผ่าน HappyandKTC Line โทร.0-2665-5400 3) สมัครผ่าน KTC Boutique Branch ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ ทั้งนี้ HappyandKTC ยังมีสิทธิพิเศษที่จะมอบให้แก่ลูกค้า คือ การยกเว้นค่า SMS ในการเติมเงินผ่านมือถือ และสามารถโทรก่อนจ่ายที่หลังได้ โดยจ่ายคืนในอีก 45 วัน ตามรอบระยะเวลาเรียกเก็บของเคทีซี หลังเติมเงินผ่าน SMS ซึ่งเป็นการเติมเงินที่สะดวก เติมที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้” นายวรวุฒิกล่าว
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์แฮปปี้ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “เคทีซีและแฮปปี้จะจัดกิจกรรมร่วมกันมากขึ้นในปี 2548 เพื่อสร้างความพอใจให้กับลูกค้าทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งในรูปแบบของโปรโมชั่น การสื่อสารและการจัดจำหน่ายที่จะช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้กลุ่มลูกค้าทดลองใช้บริการที่ทันสมัยในการเติมเงินผ่านช่องทางที่สะดวกของเคทีซี ในส่วนของช่องทางการจำหน่ายนั้นก็ได้ขยายไปที่ KTC Boutique Branch ให้มากยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่าการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มยอดลูกค้าของ HappyandKTC อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในระยะต่อไปเราจะได้พัฒนาบริการใหม่ ๆ ที่เข้าถึงความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าให้มากขึ้นตามลำดับ คือเป็นการให้บริการแยกตามกลุ่ม หรือ เซกเมนต์ (Segment) ซึ่งตรงกับแนวทางการพัฒนาบริการของเคทีซีอยู่แล้ว”
เคทีซีและแฮปปี้จากดีแทคต้องการที่จะปรับปรุงและพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและสะดวกสบายในการบริการจาก HappyandKTC อีกทั้ง โปรโมชั่นดังกล่าวยังจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บริการเติมเงินผ่าน SMS มากขึ้นอีกเช่นกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ “เคทีซี
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ kandtharat.c@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ