เอ็น.ซี.ซี.ฯ ดึงมือหนึ่งวงการแฟชั่นไทยเตรียมเปิดตัว Wedding Trend Design 1999 ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน Wedding Fair ’99

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 1999 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 มี.ค.--เอ็นซีซี
เจ้ากอแก้ว ประกายกาวิลฯ Kai Boutique ระพี Karita Osel ชัชวาล MTI เกตุวดี และบุคคลในวงการแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมาย ผนึกกำลังกับ เอ็น.ซี.ซี.ฯ เตรียมพร้อมเปิดตัวรูปแบบแฟชั่นการแต่งงานไทยปี 1999 - 2000 ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน Wedding Fair ’99 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
จากความเป็นผู้นำในการจัดงาน Wedding Fair แห่งแรกในประเทศไทย จนเป็นที่ยอมรับมากที่สุดจากบรรดาผู้ประกอบการธุรกิจสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการแต่งงาน ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา งาน Wedding Fair ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีคู่รักเข้าชมงานและเลือกซื้อสินค้าและบริการนับแสนคน ในปีนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน จึงได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นของเมืองไทยร่วมกำหนดรูปแบบแฟชั่นการแต่งงานสำหรับปี 1999-2000 ขึ้น ในโครงการ Wedding Trend Design 1999 (เวดดิ้ง เทรนด์ ดีไซน์ 1999)โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมโครงการ อาทิ เจ้ากอแก้ว ประกายกาวิล ณ เชียงใหม่ ดำรงตำแหน่งประธานกิติมศักดิ์ และประกอบไปด้วยคณะกรรมการด้านต่างๆ อันได้แก่ สมชาย แก้วทอง จาก Kai Boutique บวรพร สุทธิวานิช จากห้องเสื้อระพี ชัชวาล โรจนานุจิ จากร้านชุดวิวาห์ชัชวาล และกัลยา ภูธนกิจ จาก Karita Osel เป็นคณะกรรมการด้านชุดแต่งงาน สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ จากสถาบันแต่งผมเกตุวดี-แกนดินี่ ปัญญา อภิญญานุรักษ์ จากร้านเดอะ เพลส เป็นคณะกรรมการด้านสไตล์การแต่งผม พรรณอร แสงอาทิตย์ จาก MTI รวมทั้งเมคอัพอาร์ทิสมือหนึ่ง สุคนธ์ ศรีมาห์รัตนกุล และชรภาส โอภาสพันธ์ เป็นคณะกรรมการด้านเทรนด์การแต่งหน้า“โครงการ Wedding Trend Design 1999 เกิดขึ้นเนื่องจากตลาดสินค้าและบริการด้านการแต่งงานยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จะเห็นได้จากปัจจุบันนี้มีบริษัทจากต่างประเทศที่ประกอบธุรกิจด้านนี้เข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยมากมาย บริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ จึงได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิด้านแฟชั่นของเมืองไทยมาร่วมแสดงความคิดเห็น และกำหนดแนวทางรูปแบบแฟชั่นการแต่งงานของไทย ให้โดดเด่นขึ้นมา เพื่อเป็นการแสดงถึงจุดยืนอันเป็นเอกลักษณ์ที่งดงามของไทยไม่ให้สูญหายไปในสภาพแวดล้อมสากล” นางวนิดา ดุละลัมพะ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ หนึ่งในคณะกรรมการด้านการจัดงาน โครงการ Wedding Trend Design 1999 กล่าว
ทางด้านรูปแบบชุดแต่งงานในปี 1999-2000 นั้น คณะกรรมการด้านชุดแต่งงาน นำโดยสมชาย แก้วทอง บวรพร สุทธิวานิช กัลยา ภูธนกิจ และชัชวาล โรจนานุจิ ได้ลงความเห็นว่าเทรนด์สำหรับปีนี้ไปจนถึงปีหน้า จะออกมาใน 2 ประเด็นหลัก อันได้แก่ การประหยัด ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดแนวทางการดำเนินชีวิตคนไทยในปัจจุบันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เทรนด์ดีไซน์ในด้านชุดแต่งงานจึงจะเน้นในเรื่องการเลือกใช้วัสดุที่หาได้ไม่ยาก มีความเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็จะต้องคงไว้ซึ่งความสง่างาม ประเด็นต่อมาถือการอนุรักษ์ความเป็นไทย ซึ่งจะแสดงออกด้วยการใช้ผ้าไทยมาตัดเย็บเป็นชุดแต่งงาน ความงดงามของเนื้อผ้าไทย ผสานกับความประณีตของช่างฝีมือไทย จะเป็นพื้นฐานในการแสดงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคนไทยให้เด่นชัดขึ้น อีกทั้งยังเป็นการร่วมสนับสนุนการใช้ของไทยอีกด้วยหลังจากที่คณะกรรมการด้านชุดแต่งงานได้กำหนดแนวทางชุดแต่งงานแล้ว คณะกรรมการด้านสไตล์การแต่งผม และการแต่งหน้า จะได้ร่วมกันกำหนดรูปแบบให้สัมพันธ์กับชุดแต่งงานที่จะนำเสนอออกมา จากนั้นก็จะทำการออกแบบและตัดเย็บ และมีการเปิดตัว Wedding Trend Design 1999 เป็นครั้งแรกในงาน Wedding Fair ’99 ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณสุนิศา ลิมป์รัชตามร ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร. 229-3000 ต่อ 3226 แฟกซ์ 229-4253 email : prd@qsncc.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ