ฟุตบอลพญาไทลีกตัดเชือกรอบชิงชนะเลิศ

ข่าวกีฬา Friday March 6, 1998 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 มี.ค.--เขตพญาไท
นายทวีศักดิ์ กมลเวชช ผู้อำนวยการเขตพญาไท กทม.เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพมหานครมีนโยบายจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน กทม.ลีก เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์ ห่างไกลยาเสพติด และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพญาไทได้รับสมัครทีมเข้าแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 50 ทีม และได้ทำการจัดแบ่งกลุ่มออกเป็น 4 สาย เพื่อคัดเลือกทีมชนะเลิศในระดับเขต ปรากฏว่าจากการแข่งขันที่ผ่านมาเขตฯ ได้คัดเลือกทีมฟุตบอลเหลือ 4 ทีม ได้แก่ ทีมโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย, โรงเรียนวัดไผ่ตัน, ทีมโรงเรียนรุจิเสรีวิทยา และทีมชมรมชุมชนเขตพญาไท
ผู้อำนวยการเขตพญาไท กล่าวว่า เขตฯ จะทำการคัดเลือกรองชิงชนะเลิศ ระดับเขตในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2541 ณ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ถนนพระราม 6 เวลา 14.00 น. ระหว่างทีมโรงเรียนวัดไผ่ตัน พบกับ ทีมชมรมชุมชนเขตพญาไท เวลา 15.00 น. โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย พบกับโรงเรียนรุจิเสรีวิทยา ในการนี้ นายถิรชัย วุฒิธรรม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 16.30 น. ชิงถ้วยรางวัล 2 ประเภทคือ ถ้วยรางวัลชนะเลิศของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายถิรชัย วุฒิธรรม) และถ้วยรางวัลรองชนะเลิศของผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย
สำนักงานเขตพญาไท จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันและเป็นกำลังให้กับทีมผู้แข่งขันได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด--จบ--

แท็ก ยาเสพติด   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ