"ไอน้ำ-เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2548

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"ไอน้ำ-เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2548 รณรงค์ใส่เสื้อสีม่วง เฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระเทพฯ 30 มี.ค.-7 เม.ย. ณ สวมอัมพร
เวียนมาบรรจบครบอีกวาระหนึ่ง สำหรับงานรื่นเริงการกุศลที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่รู้จักกันดีในนาม "งานกาชาด" สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 83 บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์งานกาชาด ประจำปี 2548 ซึ่งจัดโดยสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน ณ บริเวณสวนอัมพร ลานพระบรมรูปทรงม้า สนามเสือป่า ถนนศรีอยุธยา และ ถนนราชดำเนินนอก โดยศิลปินจาก "อาร์.เอส.ฯ" ได้ออกมาเชิญชวนประชาชนทั่วประเทศมาเที่ยวงานกาชาด และรณรงค์ให้ทุกคนที่มาเที่ยวงานใส่เสื้อสีม่วง ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็ยพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในศุภมหามงคลเจริญพระชนมายุ 50 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งอุปนายิกาสภากาชาดไทย โดยปีนี้ใช้แนวคิดในการจัดงาน "สดุดี 50 ศรีชันษา องค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย"
ในการนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานกาชาดให้ประชาชนได้รับทราบโดยทั่วไป ศิลปิน "อาร์.เอส.ฯ" ได้แก่ "วงไอน้ำ" (ประกอบด้วย ฟลุค-จิตรกร บุญสอน, แอร์-กษิต พลวัน, ก๊อบ-อุดมชัย บุญพรหม่อม, ฟัก-เมธา พิเลิศ และ ใหม่-สุขะเดชะ), วง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (ประกอบด้วย กิฟท์ซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมีและเบล-มนัญญา ลิ่มเสถียร) ได้ออกมาร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์โดยพร้อมใจกันใส่เสื้อสีม่วง เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ประชาชนใส่เสื้อสีม่วงมาเที่ยวงานกาชาด เป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ นอกจากนี้ยังได้ออกมาเชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศได้ไปเที่ยวงานกาชาดประจำปีนี้กันอีกด้วย
"ฟลุค-จิตรกร บุญสอน" นักร้องนำวงไอน้ำ ได้ออกมาเชิญชวนประชาชนว่า "สำหรับงานกาชาดในปีนี้ทางสภากาชาดไทย ได้รณรงค์ให้ประชาชนที่มางานกาชาดใส่เสื้อสีม่วงมาเที่ยวงานกันเยอะๆ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ครับ สำหรับในวันนี้พวกผม วงไอน้ำและเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็พร้อมใจกันใส่เสื้อสีม่วงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับทางสภากาชาดไทย ก็ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ผมก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนใส่เสื้อสีม่วงมาเที่ยวงานกาชาดกันนะครับ ผมคิดว่าถ้าประชาชนที่มาเที่ยวงานกาชาด หากพร้อมใจกันใส่เสื้อสีม่วงก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากเลยครับ และผมก็อยากจะขอเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปมาเที่ยวงานกาชาดกันให้เยอะๆ นะครับ เที่ยวงานกาชาดได้ทั้งความสนุก ความสุข และได้กุศลด้วยครับ"
"กิฟท์ซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" ตัวแทนวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ได้ออกมาประชาสัมพันธ์ว่า "สำหรับพวกเราเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็อยากจะขอเชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศได้มาเที่ยวงานกาดชาดประจำปีนี้ ซื้อบัตรผ่านประตูเพียง 20 บาท จะได้พบกับกิจกรรมมากมายรออยู่อาทิ การจัดนิทรรศการเผยแพร่พระราชกรณียกิจของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี การจัดร้านแสดงกิจกรรมของสภากาชาดไทย การแสดงนิทรรศการผลงานทางการแพทย์ พยาบาล และการสาธารณสุข การจัดประกวดร้านเฉลิมพระเกียรติ การประกวดสุขภาพเด็ก การจัดกิจกรรมด้านวิชาการและสันทนาการต่างๆ และที่ทุกคนรอคอยคือการออกร้านจำหน่ายสินค้าของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า 200 หน่วยงาน การจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโครงการส่วนพระองค์ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ การจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคในราคาถูก ร่วมสนุกกับการสอยกัลปพฤกษ์ การเสี่ยงโชคกับสลากกาชาดจากร้านต่างๆ ซึ่งมีรางวัลมากมาย และเกมส์ การละเล่นต่างๆ ที่สนุกสนาน และที่สำคัญงานนี้ทุกคนได้กระทบไหล่ศิลปิน-ดาราอย่างใกล้ชิดอีกด้วยค่ะ กิ๊ฟท์ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวงานกาชาดกันเยอะๆ นะคะ เที่ยวงานกาชาดได้ทั้งบุญและความสุขกลับบ้านค่ะ แล้วพบกันนะคะ 30 มี.ค.-7 เม.ย.นี้ค่ะ ที่สวนอัมพร"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2511-0555 ต่อ 778
ณัชชา (เอ) 0-1616-1288
สมลักษณ์ (ยุ้ย) 0-1815-1663
ธิดารัตน์ (แอปเปิ้ล) 0-1557-0430
สุวริน (กิ๊ป) 0-1829-6449
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ