ศุภาลัย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับ 2 คอนโดฯหรู “Special of the Month”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ศุภาลัย
ศุภาลัย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับ 2 คอนโดฯหรู “Special of the Month” ผ่อนดาวน์สบายๆ พร้อมของแถมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท
ศุภาลัย กระตุ้นยอดขายช่วงสุดท้ายของปี 2548 เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ“Special of the Month” 2 คอนโดฯ หรู “ศุภาลัย คาซา ริวา” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 และ “ศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส” ริมถนนอโศก ผ่อนดาวน์สบาย ๆ พร้อมของแถมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงสุดท้ายของปี 2548 บริษัทขอมอบขวัญพิเศษสุดสำหรับคนทันสมัยที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง ด้วยโปรโมชั่น “Special of the Month“ กับ 2 โครงการคอนโดฯ หรู “โครงการศุภาลัย คาซา ริวา” คอนโดฯริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เพราะเป็นโครงการที่สามารถตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหรา ประกอบกับวิวทิวทัศน์ริมโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา และ “โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส” คอนโดฯ ริมถนนอโศก ตอบสนองคนรุ่นใหม่ ทั้งคนทำงานและนักศึกษา
ทั้งนี้ คอนโดมิเนียมทั้งสองโครงการ นับเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ทั้งในส่วนของการออกแบบ วัสดุที่ได้มาตรฐาน และความสะดวกสบายที่รายล้อมโครงการ “โครงการศุภาลัย คาซา ริวา” ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Mediterranean เน้นโทนสีขาว สีเหลือง สีส้ม และสีฟ้า ที่สดใสร่าเริง ผสานไปกับความเรียบหรูของสีน้ำตาล เหลือง และทอง การใช้วัสดุสไตล์ธรรมชาติ ไม้ หิน ทราย ร่วมกับวัสดุสมัยใหม่ที่มีคุณภาพสูงอย่าง Terracotta Ceramic Wrought Iron จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนสวยริมน้ำ พื้นที่ออกกำลังกาย ทั้งกีฬากลางแจ้ง กีฬาในร่ม และกีฬาทางน้ำ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool บนชั้นบนของอาคาร อีกทั้งด้วยทำเลติดถนนเจริญกรุง ใกล้ย่านใจกลางธุรกิจ สาทรและสีลม เพียง 4 กิโลเมตร ทำให้สะดวกสบายเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง
ส่วนโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส โดดเด่นด้วยสีสันรูปเกลียวคลื่นบนตัวอาคาร และรูปแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์ Modern & Luxurious Relaxation อันเป็นรูปแบบที่หรูหรา ทันสมัย และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยซึ่งคำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดของผู้อยู่อาศัย พรั่งพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองรูปแบบ City Style ผนังห้องแต่ละยูนิตแยกออกจากกันอย่างเป็นอิสระ เพื่อให้ยูนิตส่วนใหญ่เปรียบเสมือนห้องหัวมุม นอกจากนี้ ยังได้มีการแบ่งโซนตึกทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างเป็นเอกเทศ ซึ่งสามารถสร้างความเป็นส่วนตัวได้สูงสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่เน้นความโมเดิร์นและหรูหรา ได้แก่ สระว่ายน้ำลอยฟ้า จากุชชี่ สโมสร ห้องออกกำลังกาย ห้องอเนกประสงค์ และซาวน่า ทั้งยังเดินทางสะดวกสบาย เพียง 400 เมตร ถึงรถไฟฟ้า ใต้ดินสถานีเพชรบุรี และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก คาดว่าจะสร้างเสร็จสามารถเข้าอยู่ได้กลางปี 2549
โดยในช่วงสุดท้ายของปี 2548 บริษัท ฯ จัดโปรโมชั่น “Special of the Month“ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าที่จองในช่วงนี้ มาก่อนรับสิทธิเลือกก่อนใคร “ศุภาลัย คาซา ริวา” ฉลองใกล้ปิดเฟสห้อง Silom Suite ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 44-48 ตารางเมตร ทุกชั้นราคาเดียว 2.4 ล้านบาท เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ผ่อนดาวน์สบาย ๆ ทุกชั้นจ่ายเท่ากัน พร้อมของแถมถูกใจคนรักบ้านถึง 9 รายการ มูลค่ากว่า 600,000 บาท “ศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส” ห้องชุดแบบ Wattana Suite โซนด้านหน้าของโครงการ ชั้น 3-12 ทุกยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 64 ตารางเมตร ราคาเดียว 3.79 ล้านบาท ผ่อนดาวน์สบายๆ เพียงเดือนละ 19,000 ล้านบาท พร้อมของแถม แอร์ เฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องทำน้ำร้อน
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อขอเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการ ศุภาลัย คาซา ริวา โทร. (02)689-2772 โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส โทร. (02) 259-2929
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศุภาลัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ