ชีวาศรมจัดแสดงภาพเขียนสีน้ำมันภายใต้ชื่อ ฝันที่อันดามัน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 17, 1998 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 พ.ย.--ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท
กิจกรรมด้านศิลปะและวัฒนธรรมที่ชีวาศรมประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ จัดแสดงผลงานภาพเขียนสีน้ำมัน ภายใต้ชื่อ "ฝันที่อันดามัน" ของ สุเมธ ลีละวิวัฒน์ ศิลปินผู้ใช้หลักการถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมองของบริเวณชายหาดจากท้องทะเลอันดามันนำมาสรรค์สร้างจินตนาการให้ได้บรรยากาศ สีสัน แสงเงา และกลิ่นไอแห่งทะเล โดยภาพทุกภาพมีเนื้อหาและเรื่องราวที่ลงตัว ใช้เวลาและสมาธิในการสร้างสรรค์เพื่อให้ได้มาซึ่งจินตนาการอย่างแท้จริง
สุเมธ ลีละวิวัฒน์ สำเร็จการศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตเพาะช่าง เป็นชาวทะเลใต้ อยู่ที่จังหวัดกระบี่ ทะเลใต้แห่งอันดามัน ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยสภาพแวดล้อมทางความงามของชายหาดแห่งท้องทะเล ด้วยความผูกพันธ์กับสภาพแวดล้อมที่หล่อหลอมมาจึงก่อให้เกิดแรงบันดาลใจสะท้อนออกมาเป็นภาพวาดแห่งทะเลในผลงานของตน ผลงานของสุเมธเคยจัดแสดงเป็นนิทรรศการทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มในสถานที่ต่าง ๆ มาแล้วทั่วประเทศ
นิทรรศการภาพเขียนสีน้ำมัน "ฝันที่อันดามัน" จะจัดแสดงที่ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 28 พฤศจิกายน ศกนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานชีวาศรม กรุงเทพฯ โทร. (02) 381-4459-60 หรือ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท หัวหิน โทร. (032) 536-536 แฟกซ์. (032) 511-154 หรือ e-mail ที่ chivasom@ksc9.th.co-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ