สายผลิตภัณฑ์แรกที่สมบูรณ์แบบ เพื่อนักขับปิคอัพชาวไทย

ข่าวทั่วไป Friday December 18, 1998 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 ธ.ค.--บ.คาสตรอล
บริษัท คาสตรอล (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย มร.จอร์จ เว็บสเตอร์ - Area Director - Thailand and Vietnam พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ฝ่ายเทคนิค ฝ่ายการตลาด และฝ่ายขาย ร่วมกันเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น 3 สูตรใหม่สำหรับรถปิคอัพโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ ประกอบด้วย คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ, คาสตรอล เทอร์โบพลัส เอ็กซ์ตร้า และสุดยอดน้ำมันหล่อลื่นรถปิคอัพสำหรับวันนี้ คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ สปอร์ต เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรถปิคอัพเมืองไทย ณ เอเวอร์กรีนคลับ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ศกนี้
มร.จอร์จ เว็บสเตอร์ - Castrol Area Director - Thailand and Vietnam กล่าวเพิ่มเติมว่า "แม้คาสตรอลจะกำลังตกอยู่ในความผันผวนทางเศรษฐกิจเช่นเดียวกับองค์กรธุรกิจอื่น ๆ แต่ก็มั่นใจว่าเราจะก้าวผ่านอุปสรรคในวันนี้ไปได้พร้อม ๆ กับการยืนยันในปรัชญาของคาสตรอลที่ดำเนินมาเกือบศตวรรษว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้กับลูกค้าด้วยแนวคิดใหม่ ๆ และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี และเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใช้รถปิคอัพแทนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลกันมากขึ้น และต้องการน้ำมันหล่อลื่นสมรรถนะสูงในราคาที่เหมาะสม คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปีคอัพ ความสำเร็จล่าสุดของคาสตรอลจากการวิจัยพัฒนาร่วมกันระหว่าง ศูนย์วิจัยนานาชาติของคาสตรอลที่แพงบอร์น ประเทศอังกฤษ และศูนย์เทคโนโลยีคาสตรอลไทยแลนด์ น่าจะเป็นคำตอบที่ตรงใจเจ้าของรถปิคอัพที่สุด"
"ด้วยเหตุที่รถปิคอัพถูกใช้งานในรูปแบบอเนกประสงค์มากขึ้น ตั้งแต่ใช้ในการท่องเที่ยว เป็นพาหนะในครอบครัวใช้ในกิจการส่วนตัวกระทั่งถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ใช้เป็นรถโดยสาร หรือขนส่ง บรรทุกสินค้า และลักษณะเฉพาะของเครื่องยนต์รถปิคอัพที่แตกต่างจากรถบรรทุกทั่วไป เช่น ในด้านอัตราเร่ง การทำความเร็วสูงสุด หรือความเร็วรอบต่อนาที ซึ่งรถปิคอัพจะสามารถทำได้ดีกว่า และขนาดความจุของอ่างน้ำมันเครื่องที่เล็กกว่ารถบรรทุก แต่ต้องรับภาระหนักจากการบรรทุกเต็มพิกัด เส้นทางสูงชัน ความทุรกันดาร เส้นทางที่ใช้ ความเร็วสูง และการจราจรติดขัด ทำให้ในห้องเครื่องและน้ำมันเครื่องมีอุณหภูมิสูงตลอดเวลา น้ำมันเครื่องรถปิคอัพจึงต้องมีคุณสมบัติพิเศษต่างไปจากน้ำมันเครื่องรถบรรทุก
คาสตรอลจึงพัฒนา คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ 3 สูตรพิเศษ เพื่อรถปิคอัพขึ้นมา เพื่อให้ได้น้ำมันหล่อลื่นเหมาะกับการใช้งานของรถปิคอัพแต่ละชนิดมากที่สุด คือ
คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ SAE 40 API CD
ผลิตขึ้นตามมาตรฐานความต้องการของผู้ผลิตรถปิคอัพชั้นนำ เพื่อปกป้องเครื่องยนต์รถปิคอัพที่ต้องบรรทุกหนักไม่ว่าจะเดินทางไกลหรือขนส่งในพื้นที่จราจรติดขัด ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์และลดปัญหาค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงได้ในระยะยาว เหนือกว่าน้ำมันปิคอัพเกรด CD ยี่ห้อใด ๆ เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและคุ้มค่า
คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ เอ็กซ์ตร้า SAE 20W/50 API CF-4
สำหรับรถปิคอัพที่ใช้งานแบบอเนกประสงค์ทั้งบรรทุกหนักและใช้งานในครอบครัว ปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่ในทุกฤดูกาล เหนือกว่ามาตรฐาน CF-4 ของน้ำมันปิคอัพยี่ห้ออื่น
คาสตรอล เทอร์โบพลัส ปิคอัพ สปอร์ต SAE 15W/40 API CG-4
สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มสมรรถนะสูงสุดให้กับปิคอัพ และเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จที่ใช้งานแบบสปอร์ต ต้องการความเร้าใจจากความเร็วแรง และอัตราเร่ง และการขับขี่แบบออฟโรดของรถ 4x4 ทุกชนิด คุ้มค่ากว่าน้ำมันกึ่งสังเคราะห์ทั่วไป ราคาไม่แพง ผู้ที่เคยใช้น้ำมันเกรด CF-4 สามารถเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ได้อย่างสบาย
ให้สมรรถนะสูงสุดกับรถปิคอัพด้วยการคุ้มครองเครื่องยนต์อย่างคุ้มค่าจนคาดไม่ถึง ด้วย คาสตรอล เทอร์โบพลัสปิคอัพ ทั้ง 3 สูตร ในขนาดบรรจุ 5 ลิตรและ 1 ลิตร วางจำหน่ายพร้อมให้บริการแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มร.จอร์จ เว็บสเตอร์ กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ