AOF แต่งตั้งบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ให้เป็นผู้จัดการบริหารทรัพย์สินในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 22, 1998 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ธ.ค.--บางกอก แลนด์ (Bangkok Land)
จากการที่กองทุน Asia Opportunities Fund (AOF) ได้ทำการซื้ออสังหาริมทรัพย์หลายรูปแบบทั้งในด้านการพาณิชย์และที่พักอาศัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ จากบริษัท บางกอกแลนด์ (มหาชน) จำกัด กองทุนดังกล่าวได้แต่งตั้งบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จัดการบริหารทรัพย์สินในประเทศไทย
ทางด้าน มร.จอห์น โรบินสัน (Mr.John Robinson) ในฐานะเป็นตัวแทนของกองทุน Asia Opportunities Fund ได้กล่าวว่า เขารู้สึกยินดีที่ได้บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนแนะนำการลงทุนในประเทศไทยที่ผ่านมา พร้อมทั้งเป็นผู้บริหารทรัพย์สินต่าง ๆ แทนกลุ่มบริษัท จูปีเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (มหาชน) จำกัด มร.จอห์น ยังกล่าวต่อไปอีกว่า เขามีความมั่นใจในบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด เพราะเป็นบริษัทที่ปรึกษาการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศซึ่งมีความพร้อมทั้งในด้านการบริหารและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของบริษัท
มร.จอห์น ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "เรามีความตั้งใจที่จะทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุดกับบริษัทบางกอกแลนด์ในการที่จะพยายามเพิ่มอัตราการเข้าใช้พื้นที่ในโครงการให้สูงขึ้นและพัฒนามาตรฐานการจัดการงานบริหารให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในขณะนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้รับความสนใจและได้รับการตอบรับอย่างดีจากการทำตลาดในด้านพื้นที่ให้เช่าเพื่อการอยู่อาศัย และแม้ว่าในขณะนี้โครงการเมืองทองธานีจะอยู่ในช่วงพัฒนาโครงการแต่เราก็เชื่อมั่นว่าทำเลนี้เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ
คุณสุมาลี ทวิวรดิลก กรรมการบริษัทและผู้อำนวยการฝ่ายจัดการทรัพย์สินอาวุโสของ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) ได้กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการบริหารทรัพย์สินในครั้งนี้และดิฉันก้มีความเชื่อมั่นว่าการที่กองทุน Asia Opportunities Fund มีทัศนคติที่ดีต่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยจะสามารถทำให้อัตราการเข้าใช้พื้นที่เพื่ออยู่อาศัยในอาคารชุดสูงขึ้น และยังเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าการบริหารสินทรัพย์ที่ดีย่อมส่งผลตอบแทนที่ดีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย
มร.วิลเลี่ยม ไบร์ท (Mr.William Bright) กรรมการฝ่ายจัดการทรัพย์สินและบริหารอาคารของ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) และเป็นผู้ประสานงานและรับผิดชอบในการบริหารสำหรับ Asia Opportunities Fund ได้กล่าวว่า "ทางบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้จัดตั้งสำนักงานสำหรับงานบริหารอาคารประจำที่เมืองทองธานีเพื่อเตรียมพร้อมกับการควบคุมดูแลงานบริหารห้องชุดจำนวนมากภายใต้กองทุนนี้" --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ