เบอร์ลี่ฯ นำเข้าไวน์บอลโลก 5 ตัว เปิดตลาดในช่วง FRANCE 98 หวังยอดขายพุ่งเท่าตัวจากยอดขายปกติ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 10, 1998 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 มิ.ย.--เบอร์ลี่ยุคเกอร์
เบอร์ลี่ฯ ตัดหน้าคู่แข่งขัน สั่งดึงไวน์บอลโลกจากฝรั่งเศสมาจัดรายการร่วมกับห้างสรรพสินค้า โรงแรม และร้านอาหารพร้อมกันทั่วประเทศ และพร้อมกันนี้ยังร่วมมือกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ให้เป็นผู้เปิดตลาดให้อีก 2 ตัว
คุณทัศนีย์ เหลืองเพชรงาม ผู้จัดการแผนกสุราต่างประเทศ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในช่วงเดือนมิถุนายน และกรกฏาคม ทางบริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์จาก บริษัท เลกรอง ชายเลอฟรองส์ ประเทศฝรั่งเศส นำเข้าไวน์บอลโลก จากประเทศฝรั่งเศส มาทำตลาดในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน - 12 กรกฏาคม 2541 ถึง 5 ตัว โดยจำหน่ายในราคาประมาณ 750-995 บาท จุดขายของตัวสินค้าที่นำเข้ามาทำตลาดนั้นไม่ใช่เป็นเพียงไวน์ที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส เขต BORDEAUX เกรด A.O.C. เท่านั้น แต่ไวน์ดังกล่าวยังได้ออกแบบดีไซน์พิเศษเฉพาะกาล โดยการเพ้นท์ลวดลายสวยงามและสั่งทำพิเศษเป็นภาพนูน คนเตะฟุตบอล นอกจากนี้ บนขวดไวน์และจุกก๊อก ยังมีโลโก้ฟร้องซ์ 98 โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักดื่มไวน์ทั่วไปแล้ว สำหรับการเปิดตลาดในครั้งนี้ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีผู้ที่ชอบสะสมของที่ระลึกสำหรับเหตุการณ์ต่าง ๆ รวมทั้งแฟนบอลทั้งหลายให้ความสนใจมากกว่า 50%
สินค้า 5 ตัว ที่บริษัทฯ นำเข้ามามี 2 ตัว โดยทางบริษัทฯ ได้รับความร่วมมือกับกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ในนามผู้บริหารกลุ่มการตลาดและจัดจำหน่ายโดยผ่าน คุณเฉลิมชัย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซันนี่ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นผู้จำหน่ายสินค้าไวน์บอลโลก โดยผ่านช่องทางของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งประกอบไปด้วย ซันนี่ซุปเปอร์มาร์เก็ต เซเว่นอีเลฟเว่นเฉพาะสาขาในกรุงเทพและเขตปริมณฑล โลตัส ซุปเปอร์เซนต์เตอร์ และยู-เอ็กว์คลูซิฟ สำหรับการเปิดตลาดในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จในการผนึกกำลังครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่เพื่อกิจกรรมบอลโลกโดยเฉพาะ
ส่วนสินค้าอีก 3 ตัว ที่เหลือ บริษัทฯ ได้วางแผนการจัดจำหน่ายและการกระจายเข้าสู่ช่องทางโรงแรมและร้านอาหารและตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ และนอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ โดยผ่านช่องทางค้าปลีกตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น ร่วมกับฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จัดรายการ "สนุกกับบอลโลกลุ้นโชคที่ฟู้ดแลนด์" โดยซื้อสินค้าทุก 100 บาทรับบัตรชิงโชค 1 ใบเพื่อลุ้นรางวัลในวันที่ 29 มิถุนายน 2541 และจัดรายการร่วมกับ ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต เดอะมอลล์ และวิลล่าซุปเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากปั๊มน้ำมัน คาลเท็กซ์คืนกำไรให้กับผู้บริโภค ที่เติมน้ำมันครบ 300 บาท รับคูปองส่วนลด 50 บาท เพื่อซื้อไวน์บอลโลกในสตาร์มาร์ท
สินค้าที่นำเข้ามาทั้ง 5 ตัวนั้น มีจำนวนจำกัดจริง ๆ สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการ สามารถหาซอได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่กล่าวข้างต้น อย่างไรก็ตามทางบริษัทเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้นในช่วงนี้บริษัทจึงได้ติดต่อบริษัท เลกรอง ชายเลอฟรองส์ ประเทศฝรั่งเศส ให้ผลิตไวน์บอลโลกที่มีรูปตัวนูนคนเตะฟุตบอลเพิ่ม สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อไปเป็นของขวัญและของกำนัลในช่วงเทศกาลปีใหม่และออร์เดอร์ที่จองเข้ามาล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุนทรี บุษบา ประชาสัมพันธ์ โทร. 367-1299--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ