กรุงไทยให้บริการทางการเงินในงานประชุมสมาพันธ์ทางหลวงโลก

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 30, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยให้บริการทางการเงินในงานประชุมสมาพันธ์ทางหลวงโลก ครั้งที่ 15 มีผู้เข้าประชุมกว่า 3,000 คนจาก 70 ประเทศทั่วโลก มั่นใจด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุม
นางสุวรรณี สุขวัจน์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และผู้บริหาร ฝ่ายธุรกิจปริวรรต บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยได้รับเลือกให้เป็นสถาบันการเงินไทยในการให้บริการทางการเงินด้านต่างประเทศแก่ผู้เข้าร่วมประชุมสมาพันธ์ทางหลวงโลก ครั้งที่ 15 ซึ่งกระทรวงคมนาคมร่วมกับสมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมในระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายน 2548 ณ ศูนย์การจัดนิทรรศการและการประชุมนานาชาติ BITEC
การประชุมสมาพันธ์ทางหลวงโลกเป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในวงการถนนระดับโลกจาก 70 ประเทศทั่วโลกกว่า 3,000 คน เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีด้านถนนและการจราจร การบริหารจัดการความปลอดภัยจราจร รวมถึงนวัตกรรมการก่อสร้าง และโครงสร้างพื้นฐานเกี่ยวกับการขนส่งทางบกจากนานาประเทศ ซึ่งธนาคารกรุงไทยพร้อมอำนวยความสะดวกทางการเงินให้กับผู้เข้าร่วมประชุมตลอดการจัดงานระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. ทั้งบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการเบิกเงินสดจากบัตรเครดิต (Cash Advance) และบริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศผ่าน Internet โดยลูกค้าไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร (TMT)
นางสุวรรณีกล่าวต่อไปว่า ธนาคารมั่นใจในศักยภาพการให้บริการที่ผ่านมาธนาคารได้รับความไว้วางใจในการให้บริการทางการเงินกับผู้เข้าร่วมประชุมระดับภูมิภาคและระดับโลก เช่น การประชุม UNCTAD, APEC, SME Business Forum, Bangkok Gems and Jewelry, The International Union for the Conversation of Nature and Natural, การประชุม CITES และการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการป้องกันอาชญากรรมและความยุติธรรมทางอาญา
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ