ใบบันทึกรายการกรุงศรี ATM ให้อิ่มอร่อย 2 ต่อที่ Domino's Pizza

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 1999 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 พ.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ DOMINO'S PIZZA เพิ่มค่าเงินของคุณด้วยใบบันทึกรายการ กรุงศรี ATM ให้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแลกฟรี ขนมปังกระเทียม 1 แถว หรือเป๊ปซี่ 1.25 ลิตรหรือสะสมครบ 5 ใบ รับฟรี BUFFALO WINGS 6 ชิ้น เมื่อสั่งซื้อพิซซ่าหน้าต่างๆ ขนาดใดก็ได้
นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2542 ธนาคารได้เพิ่มค่าเงินของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการอิ่มอร่อย 2 ต่อที่ DOMINO's PIZZA เพียงผู้ใช้บริการกรุงศรี ATM นำใบบันทึกรายการจากเครื่องกรุงศรี ATM ส่วนที่ 1 แลกฟรีขนมปังกระเทียม 1 แถว หรือเป๊ปซี่ขนาด 1.25 ลิตร เมื่อสั่งซื้อพิซซ่าหน้าต่างๆ ขนาดใดก็ได้ในราคาปกติ และสะสมใบบันทึกรายการส่วนที่ 2 ครบ 5 ใบ แลกฟรี BUFFALO WINGS 6 ชิ้น เมื่อสั่งซื้อพิซซ่าหน้าต่างๆ ขนาดใดก็ได้ในราคาปกติที่ DOMINO'S PIZZA ทุกสาขา"
"ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในการมอบสิทธิประโยชน์จากใบบันทึกรายการ ATM โดยที่ผ่านมาธนาคารได้มอบสิทธิประโยชน์โดยได้ร่วมกับ KFC 2 ครั้ง DUNKIN DONUTS โรงภาพยนต์หรือเครือ EGV และร้าน AM PM ทั่วประเทศ ซึ่งผู้ใช้บริการกรุงศรี ATM สามารถติดตามข่าวสารสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าได้จากเครื่องกรุงศรี ATM ของธนาคารทั่วประเทศ" นายธาดากล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ