วอเนอร์-แลมเบิท (อาดัมส์) เปิดตัวเม็ดอมใหม่ล่าสุด "คลอเร็ท ออพติมินต์"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 1, 1997 12:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ต.ค.--วอเนอร์-แลมเบิท
วอเนอร์-แลมเบิท (ประเทศไทย) เปิดตัวเม็ดอมใหม่ล่าสุด "คอลเร็ท ออพติมินต์" ด้วยสูตรเย็นถึงใจและไร้น้ำตาล พร้อมส่วนผสมแอคติซอล ที่ช่วยระงับกลิ่นปาก บรรจุในแพ็คใหม่บางเฉียบ พกสะดวก เผยทุ่มงบเต็มที่ในการทำตลาดละส่งเสริมการขาย มั่นใจรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เม็ดอมได้อย่างแน่นอน
นายวรเทพ รางชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-สินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท วอเนอร์-แลมเบิท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ผลิตภัณฑ์เม็ดอมคลอเร็ท ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และได้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2539 สามารถครองส่วนแบ่งได้ถึง 40% ในปีนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "คลอเร็ท ออพติมินต์" เม็ดอมใหม่ล่าสุดจากคลอเร็ท ในบรรจุภัณฑ์แบบใหม่บางเฉียบพร้อมฝาเปิดปิดง่าย ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในสหรัฐอเมริการ แคนาดา และญี่ปุ่น
คลอเร็ท ออพติมินต์ เป็นเม็ดอมเม็ดเล็กขนาดกระทัดรัด แต่ให้ความเย็นถึงใจ ทั้งยังปราศจากน้ำตาล (Sugar Free) และมีส่วนผสมของแอคติซอล ซึ่งประกอบด้วยเมนทอล เปปเปอร์มินต์ ออยล์ และคลอโรฟิล ที่ช่วยระงับกลิ่นปากอย่างได้ผล ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น จำหน่ายในกล่องขนาด 50 เม็ด ราคากล่องละ 35 บาท ขณะนี้วางตลาดแล้วในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพมากที่สุดของบริษัทฯ โดยมีแผนที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันถึง 7 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และไทย ภายในสิ้นปีนี้ เริ่มเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเซีย
"สำหรับแผนการตลาดในการเปิดตัวช่วงแรกนี้ บริษัทฯ ใช้งบโฆษณากว่า 20 ล้านบาทในช่วงไตรมาสแรกของการวางสินค้าด้วยภาพยนตร์โฆษณา ในรูปแบบและเรื่องเดียวกันทั่วโลก พร้อมกับแจก คลอเร็ท ออพติมินต์ จำนวน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักและทดลองรับประทาน นอกจากนี้ยังได้ทำป้ายโฆษณาส่งเสริมการขายต่าง ๆ และให้สิทธิ์พิเศษแก่ร้านค้าเพื่อให้คลอเร็ท ออพติมินต์ เป็นที่รู้จักและนิยมของผู้บริโภคชาวไทยในเร็ววัน"
ผลิตภัณฑ์คลอเร็ท เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง และมีจำหน่ายทั่วโลก ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ บริษัท วอเนอร์-แลมเบิท จำกัด สหรัฐอเมริกา ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์คลอเร็ท มีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2530 และประสบความสำเร็จตลอดมาเป็นเวลากว่าทศวรรษ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์คลอเร็ท ประกอบด้วย ลูกอม หมากฝรั่ง และเม็ดอมรสมินต์ ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดถึงร้อยละ 40 จากตลาดผลิตภัณฑ์เม็ดอมระงับกลิ่นปากทั้งหมดโดยมีมูลค่าตลาดรวมในปี 2539 ประมาณ 800 ล้านบาท และมีอัตราการเจริญเติบโตเฉลี่ยประมาณ 25% ต่อปี
บริษัท วอเนอร์-แลมเบิท จำกัด ประกอบธุรกิจหลัก 3 แขนง คือ สินค้าอุปโภค สินค้าคอนซูเมอร์ เฮลท์ สินค้าผลิตภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์ลูกอมต่าง ๆ โดยมีสำนักงานใหญ่อยูที่ มอริสเพลนท์ มลรัฐนิวเจอซี่ สหรัฐอมริกา มีสำนักงานใหญ่กว่า 140 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานรวมกว่า 38,000 คน ยอดขายทั่วโลกในปีที่ผ่านมามีมูลค่าประมาณ 2 แสน 5 หมื่น 2 พันล้านบาท--จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ