โรงพยาบาล บีเอ็นเอช ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “Minimally Invasive technology” นวัตกรรมใหม่ในการรักษาโรคกระดูกสันหลัง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 26, 2005 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
เนื่องด้วยปัจจุบัน วิวัฒนาการทางแพทย์ได้มีการพัฒนาขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งทางด้านเทคโนโลยีใหม่ และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทำให้การรักษาโรคต่าง ๆ ได้ผลดีมากขึ้น ผู้ป่วยพบภาวะแทรกซ้อนน้อยลง ภาวะกระดูกสันหลังเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบบ่อยในประชากรทุกระดับซึ่งการรักษาภาวะผิดปกติของโรคกระดูกสันหลังบางสาเหตุ ผู้ป่วยจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างถาวร
ด้วยเหตุนี้ ทางโรงพยาบาล บีเอ็นเอช ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกสันหลัง จึงได้เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุด “Minimally Invasive Technology” นวัตกรรมของวงการแพทย์ไทย มาใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาโรคกระดูกสันหลัง ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางในการรักษา โดยอาศัยเทคโนโลยีดังกล่าว ร่วมกับทีมแพทย์ที่มีความชำนาญ และประสบการณ์สูง นำโดย ผ.ศ. น.พ.วิชาญ ยิ่งศักดิ์มงคล หน่วยศัลยกรรมกระดูกสันหลัง ภาควิชาออร์โธปิดิกส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ปรึกษาฝ่ายวิชาการโรงพยาบาลบีเอ็นเอช และ น.พ.ธนัตถ์ วัลลีนุกุล ศัลยแพทย์กระดูกสันหลัง BNH SPINE CENTER
โรงพยาบาล บีเอ็นเอช และ โฟร์ฮันเดรท พีอาร์ ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวในหัวข้อดังกล่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2548 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7 โรงพยาบาล บีเอ็นเอช ถนนคอนแวนต์ สีลม กรุงเทพฯ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณธนิษฐา เลาวกุล แผนกประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาล บีเอ็นเอช
โทร. 02-632-0550 ต่อ 3342 และ คุณ สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
โทร. 02-510-5514-5, 01-913-1219--จบ--

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ