ทีคิวพีอาร์-ประเทศไทยร่วมประชุมเวิร์ลคอมประจำปี 1998

ข่าวทั่วไป Thursday April 16, 1998 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 เม.ย.-- บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในสมาชิก เวิร์ลคอม กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเข้าร่วมการประชุมสามัญประจำปี 1998 (Annual General Marketing - AGM) ในระหว่างวันที่ 15 - 19 เมษายนนี้ที่ ปักกิ่ง ประเทศจีน
มร. ทอม แวน บลาร์คัม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) หรือ ทิคิวพีอาร์ เปิดเผยว่า “ สาระสำคัญของการประชุมนี้ จะประกอบด้วยการหารือเรื่องธุรกิจระหว่างประเทศและธุรกิจภูมิภาค การเลือกใช้สื่อระหว่างประเทศและแนวโน้วของธุรกิจประชาสัมพันธ์ทั่วโลก รวมถึงการมอบรางวัล The WORLDCOM Young Business Achiever (WYBA) ให้แก่ผู้บริหารดีเด่นทั่วโลกอีกด้วย”
มร. ไบรอัน คัมมิ่งส์, ประธานเวิร์ลคอม กรุ๊ป กล่าวว่า “ ผู้นำสมาชิกชมรมนักประชาสัมพันธ์นานาชาติในประเทศจีนจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้การประชุม AGM และการมอบรางวัล WYBA ประสบความสำเร็จลงด้วยดี บริษัท เอ็น. เอส. เอเชีย-แปซิฟิค พับลิครีเลชั่น ซึ่งเป็นตัวแทนของเวิร์ลคอม กรุ๊ปในประเทศจีน จะเป็นผู้จัดเตรียมการประชุมทั้งหมด และคาดว่าจะมีนักประชาสัมพันธ์มืออาชีพกว่า 150 คน จาก 38 ประเทศเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ รวมทั้ง มร.ทอม แวน บาร์คัม กรรมการผู้จัดการของ ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) ด้วย ” “ สำหรับรางวัล WYBA ทางเวิร์ลคอม กรุ๊ปได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้เป็นเกียรติแก่นักบริหารที่มีอายุไม่เกิน 40 ปีที่ได้ทุ่มเทความสามารถในการบริหารองค์กรและธุรกิจในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา การคัดเลือกจะทำโดยการโวตรายชื่อผ่านทางตัวแทนของเวิร์ลคอม กรุ๊ปในประเทศต่างๆ ตัวแทนเวิร์ลคอม กรุ๊ปในบางประเทศ จะเชิญลูกค้ามาร่วม ประชุมในครั้งนี้ เพื่อเป็นโอกาสในการพบปะนักธุรกิจ, ผู้แทนรัฐบาล และองค์กรทางวัฒนธรรมต่างๆในประเทศจีน และเพื่อรับทราบถึงความเชี่ยวชาญของตัวแทนเวิร์ลคอม กรุ๊ปในประเทศจีนอีกด้วย
ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร มีเครือข่ายการทำงานครอบคลุมไปทั่วโลกโดยผ่านทาง เวิร์ลดคอม กรุ๊ป ที่มีอยู่มากกว่า 115 บริษัทใน 38 ประเทศ ” มร.ทอม แวน บลาร์คัม กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศิริลักษณ์ องศ์ทวีเกียรติ TQPR Thailand โทร. 260-5820-3 ต่อ 116--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ