ฟอร์ดเรนเจอร์จัด “ฮาลุ้นโชคกับฟอร์ดสัญจร” ยกทีมสภาโจ๊กเอาใจแฟนทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมมือผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วไทย รุกกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อขยายตลาดต่างจังหวัด ส่งเสริมการขาย และสร้างภาพลักษณ์ นำความสนุกสนานจากทีมงาน “สภาโจ๊ก” เรียกเสียงฮาจากลูกค้าทั่วประเทศในกิจกรรม “ฮาลุ้นโชคกับฟอร์ดสัญจร VS สภาโจ๊ก”
นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร กล่าวว่า ”ในช่วงวันหยุดตลอดเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้ ฟอร์ดเชิญชวนลูกค้าในเมืองใหญ่ทั่วประเทศร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษจากฟอร์ด โดยที่เราได้นำทีมสภาโจ๊กมาสร้างความสนุกสนาน กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าทั่วประเทศ เนื่องจากสภาโจ๊กเป็นทีมนักพูดที่ได้รับความนิยมสูง และจะช่วยให้ฟอร์ดเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ พร้อมกับสานความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบันได้อย่างดี อันจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ฟอร์ดสามารถขยายตลาดในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ในกิจกรรมดังกล่าว ลูกค้าของฟอร์ดจะได้ตื่นตากับสีสันของขบวนคาราวานรถฟอร์ดที่แห่รอบเมือง ก่อนแวะมาสัมผัสกับรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ รถยนต์อเนกประสงค์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ และเอสยูวียอดนิยมฟอร์ดเอสเคป โดยมี Ford Ambassador คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับรถ และลูกค้าสามารถทดสอบขับขี่รถทุกรุ่นได้ในงานที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ทั้งนี้หากลูกค้าจองรถในงานจะก็ได้รับข้อเสนอพิเศษพิเศษพร้อมรับของขวัญจากฟอร์ด
สำหรับกิจกรรมเพื่อความบันเทิงนั้น ทีมงานสภาโจ๊กชุดใหญ่จะมาเรียกเสียงหัวเราะกับการแสดงทอล์คโชว์ การประกวดร้องเพลงเสียงเหมือน สลับกับการประกวดคนหน้าเหมือน โดยผู้ร่วมงานสามารถถ่ายภาพและขอลายเซ็นทีมงานสภาโจ๊กที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ปิดท้ายรายการด้วยการแจกรางวัลมากมายให้กับผู้ร่วมงาน
ผู้ที่สนใจ สอบถามร่วมกิจกรรมได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้านตามกำหนดดังนี้
เสาร์ 12 พฤศจิกายน ราชบุรี
เสาร์ 19 พฤศจิกายน อุดรธานี
อาทิตย์ 20 พฤศจิกายน ขอนแก่น
เสาร์ 26 พฤศจิกายน กาฬสินธุ์
อาทิตย์ 27 พฤศจิกายน ร้อยเอ็ด
เสาร์ 4 ธันวาคม สุรินทร์
เสาร์ 10 ธันวาคม หาดใหญ่
อาทิตย์ 11 ธันวาคม พัทลุง
จันทร์ 12 ธันวาคม นครศรีธรรมราช
เสาร์ 17 ธันวาคม ภูเก็ต
อาทิตย์ 18 ธันวาคม สุราษฎร์ธานี
เสาร์ 24 ธันวาคม ระยอง
อาทิตย์ 25 ธันวาคม ชลบุรี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ