กทม.จัดทำสติกเกอร์ "รถคันนี้ปลอดการทิ้งขยะลงบนถนน" ปิดรถยนต์ทั่วกรุง

ข่าวทั่วไป Monday June 16, 1997 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มิ.ย.--กปส.
กทม.เร่งประชาสัมพันธ์โครงการจับ-ปรับ จัดกิจกรรมทุกรูปแบบเพื่อให้ความรู้ และปลุกจิตสำนึกประชาชนให้ช่วยกันรักษาความสะอาด เพราะทุกอย่างจะสำเร็จลงได้ต้องขึ้นอยู่กับความร่วมมือของทุกฝ่าย
เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2540 เวลา 13.30 น. ที่ศาลาว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นาย สุทิน สังข์มงคล รองปลัดกระทรวงกรุงเทพมหานคร ได้รณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครร่วมโครงการ และเผยแพร่โครงการไม่ทิ้งขยะลงบนที่สาธารณะ โดยการปิดสติกเกอร์ชที่กระจกยนต์ที่ใช้ในราชการของกรุงเทพมหานครทุกคัน พร้อมทั้งแจกสติกเกอร์แก่รถส่วนบุคคลของข้าราชการและผู้มาติดต่อราชการ ณ ลานจอดรถศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า
รองปลัดกรุงเทพมหานครกล่าวว่า กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการโครงการรณรงค์ไม่ให้ประชาชนทิ้งขยะลงบนที่สาธารณะ ตลอดจนแม่น้ำ คู คลองต่างๆ โดยได้จัดกิจกรรมรณรง์ประชาสัมพันธ์มากมายหลายรูปแบบ ทั้งนี้ เพื่อต้องการที่จะให้ประชาชนได้ทราบถึงโครงการดังกล่าว อีกทั้งกระตุ้นความรู้สึกของประชาชนให้ร่วมกันรักษาความสะอาด สำหรับกิจกรรมที่กทม.ดำเนินการอยู่ขณะนี้คือ การจัดทำสติกเกอร์ปิดรถยนต์ไม่ให้ทิ้งขยะบนถนน ซึ่งมีข้อความว่า "รถยนต์คันนี้ปลอดการทิ้งขยะบนถนน" แจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป และในส่วนของผลการปฏิบัติงานกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมานั้น กทม.ประสบความสำเร็จ ถนนทั่วไปมีความสะอาดขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ เพราะว่าประชาชนทุกคนให้ความร่วมมือกับกรุงเทพมหานครเป็นอย่างดี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ