เชิญเที่ยวงานกาชาด ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2541

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 20, 1998 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ม.ค.--ททท.
จังหวัดเลย กำหนดจัดงานกาชาด ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2541 ระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2541 ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดเลย
นายประเสริฐ ล้อละมัย ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 5 แจ้งว่า จังหวัดเลย ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดงานกาชาด ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2541 โดยภายในงานจะจัดให้มีขบวนแห่ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเลย ถึง 9 ขบวน พร้อมทั้งในปีนี้นางสาวไทยคนล่าสุดจะเดินทางมาร่วมงานกาชาด ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2541 ด้วย นอกจากนี้จะได้ชมการออกร้านแสดงนิทรรศการจากหน่วยงานราชการและเอกชน การแสดงสินค้าศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การประกวด การแข่งขันต่าง ๆ และมหรสพตลอดงาน
สำหรับในวันเปิดงานวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2540 จะมีพิธีบวงสรวง ณ บริเวณศาลหลักเมืองและศาสเจ้าพ่อกุดป่อง และบริเวณหน้าบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัด ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป หลังจากนั้นในเวลา 09.00 น. จะเป็นพิธีเปิดงาน โดยมีขบวนแห่ไปตามถนนมลิวัลย์หน้าศาลากลางจังหวัด จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวงานกาชาด ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2541 และสัมผัสกับบรรยากาศของเมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม ตลอดจนวิถีชีวิตของชาวเมืองเลยที่น่าสนใจ ผอ.ททท กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ