"ตุ๊ก-ดวงตา" สารภาพลง "บ่วงรัก" ทั้งเหนื่อย ทั้งเครียด

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
ทำเอานักแสดงมากฝีมืออย่าง "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี" ถึงกับบอกปากสารภาพว่ามาเล่นละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 นั้นทั้งเหนื่อยทั้งเครียดแบบสุดๆ แต่ว่าจะเป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้นไปฟังกันเลยค่ะ
"เรื่องนี้รับบทเป็น "อังคณา" ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ จู้จี้ ขี้บ่น ชอบข่มสามีคือ พี่เปี๊ยก(พิศาล อัครเศรณี) และก็จะคอยตามรังควานอดีตคนรักเก่าของสามีคือ อ้อย(กาญจนา จินดาวัฒน์) เพราะจะคิดอยู่เสมอว่าเป็นเพราะเขาที่ทำให้สามีหมางเมินเรา ไม่รักเรา แต่ไม่เคยเอะใจเลยว่าอาจจะเป็นเพราะความเจ้ากี้เจ้าการ และนิสัยแย่ๆ ของตัวเองหรือเปล่าที่ทำให้สามีเอือมระอาแล้ววิธีแก้ปัญหาของเราก็คือ การที่ตามไปอาละวาดเขาที่บ้าน ไปด่า ไปตบเขา ซึ่งวันที่ถ่ายทำฉากนี้ก็เหนื่อยมากเลย เพราะบ้านที่ถ่ายทำนั้นอากาศค่อนข้างร้อนและชุดที่ใส่นั้นผ้าก็หนาพอสมควร แล้วยิ่งต้องมาเข้าฉากที่ต้องใช้แรงเยอะๆ อย่างฉากตบตีอย่างนี้เลยยิ่งเหนื่อยมากขึ้นไปอีก บวกกับว่าเราต้องคิดตามคาแรคเตอร์ของตัวอังคณาที่มีแต่ความเครียดแค้น และอิจฉาริษยาด้วยแล้ว เลยทั้งเหนื่อยทั้งเครียดเลย แต่รู้มาว่ายังมีฉากที่ต้องตบ ต้องตีฟากนางเอกคือ น้องฟาง(พิชญา ศรีเทพย์) ลูกสาวของอ้อย ซึ่งเป็นนางเอกอีกเยอะ ก็คงจะเหนื่อยกว่าในฉากนี้แน่ๆ ช่วงนี้เลยต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเข้าไว้ และที่สำคัญต้องเตรียมฝ่ามือเอาไว้ตบฝ่ายตรงข้ามโดยเฉพาะ(หัวเราะ) รับรองได้ว่ามันหยดแน่นอนค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงสุดเข้มข้นของนักแสดงมากฝีมือ "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี" ได้ในละครดราม่าเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ