สามารถไซเบอร์เน็ทจับมือ จ.ส.100 บริจาคเงินสมทบกองทุนลิ้นหัวใจ คืนกำไรสู่สังคม

ข่าวทั่วไป Monday November 3, 1997 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 พ.ย.--สามารถคอร์ปอเรชั่น
สามารถไซเบอร์เน็ท สำนึกในหน้าที่และความรับผิดชอบต่อสังคมไทย ตอบรับโครงการร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนซื้อลิ้นหัวใจกับ จ.ส.100 เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจที่ขาดแคลนทุนทรัพย์
นายเชษฐา อุดมวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สามารถไซเบอร์เน็ทหนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต บริจาคเงินรายได้ส่วนหนึ่งเข้ากองทุนเพื่อซื้อลิ้นหัวใจกับ จ.ส.100 โดยผู้สมัครสมาชิกอินเตอร์เน็ตกับสามารถไซเบอร์เน็ท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2540 เมื่อชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพียง 300 บาท ทางสามารถไซเบอร์เน็ท จะมอบเงินสมทบกองทุนบริจาคเพื่อซื้อลิ้นหัวใจ 200 บาทต่อสมาชิกใหม่ 1 ท่าน ซึ่งผู้สนใจสามารถรับใบสมัครพร้อมตราประทับกองทุนลิ้นหัวใจได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา
กองทุนเพื่อซื้อลิ้นหัวใจกับ จ.ส.100 ได้จัดขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ไม่มีเงินค่าใช้จ่ายในการซื้อลิ้นหัวใจที่ใช้ในการผ่าตัด โดยผู้ป่วยโรคหัวใจ ได้แก่ โรคหัวใจตีบ หัวใจรั่ว ลิ้นหัวใจพิการ ที่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจนั้นต้องใช้ค่าใช้จ่ายในการซื้อลิ้นหัวใจเทียมและการผ่าตัดสูงมาก ผู้ป่วย 1 คน อาจใช้เพียง ลิ้นหัวใจเดียวหรือบางคนอาจจะต้องใช้ถึง 2 ลิ้น ทั้งนี้แล้วแต่อาการของแต่ละคน ซึ่งเมื่อรวมกับค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด ค่ายาแล้วเป็นจำนวนเงินสูงมาก แต่ผู้ป่วยส่วนใหญ่มักจะมีฐานะยากจนไม่มีเงินค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ การช่วยเหลือจึงทำให้ผู้ป่วยเหล่านั้นได้มีโอกาสมีชีวิตอยู่และทำประโยชน์ให้แก่สังคมได้ต่อไป
นายเชษฐากล่าวเสริมอีกว่า โครงการนี้จะทำให้ผู้สมัครสมาชิกสามารถไซเบอร์เน็ทมีโอกาสได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ นอกเหนือจากความเพลิดเพลิน สาระน่ารู้จากอินเตอร์เน็ตและสิทธิพิเศษท่องโลกอินเตอร์เน็ตยามค่ำคืน (เที่ยงคืน - 6 โมงเช้า)
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณกนกวรรณ จันทร์สว่างภูวนะ / คุณอุษณีษ์ เพชรสว่าง บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น โทรศัพท์.937-0131-8 โทรสาร.937-0417--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ