สแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ เผยโฉมที่นั่งผู้โดยสารของสายการบินรุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทาง

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เริ่มต้นตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป ผู้โดยสารที่เดินทางโดยสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ จะสามารถพักผ่อนหลับนอนได้อย่างสบายตลอดระยะเวลาของการเดินทางกับสายการบินในเที่ยวบินยุโรป และอเมริกา สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ มีเที่ยวบินอาทิตย์ละ 6 เที่ยวสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ — โคเปนฮาเกน และ กรุงเทพฯ - สิงคโปร์
สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ จะทำการเผยโฉมที่นั่งผู้โดยสารของสายการบินรุ่นใหม่ในวันที่ 17 — 19 มีนาคม ศกนี้ ในนิทรรศการการท่องเที่ยวประจำปี TUR ที่ เมือง Gothenburg ประเทศสวีเดน ที่นั่งโฉมใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานได้ดีและสบายเทียบเท่ากับเตียงนอนดีๆ ได้เลยทีเดียว ซึ่งทางสายการบินจะทำการติดตั้งในผู้โดยสารชั้นธุรกิจและเริ่มใช้ในต้นปี 2549 นี้
“จากผลของการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าของเรา มีลูกค้าอยู่จำนวนมากที่ขอความเป็นการส่วนตัวรวมถึงความสะดวกสบายมากขึ้น” กล่าวโดย นายแอ็คเซิล บลอม ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปของสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ประจำสาขาประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง “ที่นั่งผู้โดยสารรุ่นใหม่นี้นับเป็นหนทางหนึ่งในการให้บริการของสายการบินเพื่อเสริมความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารในระหว่างการเดินทาง ที่นั่งเหล่านี้มีรูปโฉมที่ดึงดูดใจ และให้ความสบายแก่ผู้โดยสาร ซึ่งเป็นผลที่เราได้จากการสำรวจความคิดเห็นของเรา และผลที่ได้รับนั้นเป็นที่น่าพอใจยิ่ง” ที่นั่งผู้โดยสารรุ่นใหม่นี้จะอำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มความเป็นการส่วนตัวมากยิ่งกว่าที่นั่งผู้โดยสารที่มีอยู่ทั่วไปในขณะนี้ ที่ว่างส่วนตัวของผู้โดยสารแต่ละท่านจะมีเพิ่มมากขึ้นและเมื่อที่นั่งได้ถูกปรับให้อยู่ในระดับที่เหมาะกับการหลับนอน จะไม่สร้างความรบกวนให้แก่ผู้โดยสารท่านอื่นซึ่งอยู่แถวหลังแต่อย่างไร
นอกเหนือจากที่ผู้โดยสารจะได้พักผ่อนหลับนอนอย่างสบายในที่นั่งแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ จอภาพที่ติดอยู่บนข้างหลังของที่นั่ง จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าปกติ โดยจะมีฟังก์ชั่นให้เลือกวีดีโอตามความต้องการอีกด้วย ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่า ผู้โดยสารของสายการบินสามารถที่จะเลือกที่จะหาความบันเทิงทุกขณะตามใจปรารถนา และเพื่อความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น ที่นั่งรุ่นใหม่นี้ยังจะมีช่องเก็บของแบบบิวท์-อินสำหรับคอมพิวเตอร์แล็ปท้อป และแม้แต่เพื่อจะวางขวดน้ำอีกด้วย
สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมมือกับ Contour Premium Aircraft Seating ในการพัฒนาที่นั่งผู้โดยสารใหม่นี้ โดยที่มี Acumen เป็นผู้รับผิดชอบในด้านการออกแบบที่นั่ง
สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ มีเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ — โคเปนฮาเก้น อาทิตย์ละ 6 เที่ยว โดยมีเที่ยวบินต่อที่แสนสะดวกไปยังจุดหมายปลายทางถึง 60 มหานคร ในยุโรป และอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ สายการบินยังมีเที่ยวบินกรุงเทพฯ — สิงคโปร์ อาทิตย์ละ 6 เที่ยว สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ส เป็นสายการบินแรกในโลกที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์แบบไร้สายบนเครือข่ายแลนในระหว่างเที่ยวบินในทุกเที่ยวบินระหว่างทวีปที่บินโดยเครื่องแอร์บัส A340 และ A330
ผู้สื่อข่าวท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ หรือ คุณกรกมล จารณศรี
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์
โทรศัพท์ 02-260-5820 โทรศัพท์ 02 645-8221
โทรศัพท์ 02-260-5820 โทรสาร 02 665-2900
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com อีเมล์ sas.th@sas.se
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ