เซ็นทรัล พลาซา พระราม2 นัดรวมพลคนรักรถแต่ง ปลุกกระแสกิจกรรมสุดมันส์กลางแจ้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล พลาซา พระราม2 นัดรวมพลคนรักรถแต่ง ปลุกกระแสกิจกรรมสุดมันส์กลางแจ้ง พร้อมตระการตากับคราวานรถแต่งที่มากที่สุดในโลก
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 จับมือ นิตยสารในเครือบริษัท ชุณหสาสน์ พับลิชชิ่ง จำกัด ยกขบวนคราวานรถแต่งมาให้คุณได้ยลโฉมกันมากที่สุดในโลกกว่า 100 คัน และตื่นเต้นกับชมโชว์สุดระทึก Car Hopping รถกระโดด และ Car Dancing รถเต้นระเบิด จากค่ายรถชื่อดัง พร้อมเปิดตัวรถยนต์ Solunar ที่สามารถถอดชิ้นส่วนของรถได้ทุกชิ้น ในงาน “รวมพลคนรักรถแต่ง...The Truck 4th Meeting Party ” พร้อมสนุกสนานกับเกมส์นานาชนิด ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเพื่อมอบให้มูลนิธิสากลพัฒนาท้องถิ่นไทย ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2548 ณ สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 และ สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค กล่าวถึงการจัดงาน ครั้งนี้ว่า “สำหรับงานรวมพลคนรักรถแต่ง...The Truck 4th Meeting Party ครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อเป็นการรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบรถแต่งรวมถึงผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และล้ำยุคของรถยนต์สมัยใหม่ ได้มาพบปะสังสรรค์กัน นอกจากนี้ยังเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เกี่ยวกับรถยานยนต์ไว้อย่างมากมาย หลากหลายแขนงเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งส่งเสริมทักษะ ความรู้ในเรื่องยานยนต์ และ ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์”
ภายในงานได้จัดกิจกรรมพร้อมไฮไลท์ไว้รองรับผู้ร่วมงานมากมาย อาทิ คราวานของรถแต่งที่มากที่สุดในโลกกว่า 100 คัน ซึ่งหาชมได้ยาก, การแสดง Car Hopping รถโดด และ Car Dancing รถเต้นระเบิด, การรวมพลของรถเครื่องเสียง, และมุมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายจราจร จากกรมการขนส่ง และดารารับเชิญ, มุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเทคนิคการแต่งรถกับกลุ่ม The Truck ปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้ที่สนุกสนาน ฯลฯ พร้อมรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย อาทิ ชุด Max, ชุดแต่งรถรอบคัน, เครื่องเสียงรถยนต์ชุดใหญ่ ฯลฯ
รวมพลคนรักรถแต่ง....จำนวนมากที่สุดทั้งจำนวนคนและจำนวนรถ บนพื้นที่กว่า 36 ไร่ ในบรรยากาศธรรมชาติ สนุกสนานพร้อมรับความรู้เกี่ยวกับยานยนต์ และ ร่วมทำบุญไปกับ มูลนิธิสากลพัฒนาท้องถิ่นไทย ในงาน “รวมพลคนรักรถแต่ง...The Truck 4th Meeting Party” วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2548 ณ สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: สุนัดดา วัดอ่อน
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105 โทรสาร 02-264-5576
Call Center 02-635 1111
pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ