โลตัสช่วยผู้ใช้อี-เมลล์แก้ปัญหา Y2K เสนอบริการย้ายเปลี่ยนระบบมาสู่โน้ตส์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 3, 1999 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.พ.--โลตัส
โลตัสพร้อมให้บริการแก้ไขวิกฤติปี 2000 โดยทีมบริการลูกค้าของโลตัสเตรียมนำเสนอโปรแกรมสุดพิเศษ "Y2k E-mail Migration" เล็งเจาะกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ที่มีปัญหาในการใช้ระบบอี-เมลล์แบบเก่า และต้องการย้ายเปลี่ยนมาเป็นโลตัสโน้ตส์แทน
นายชัยยง ภักดีกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าประจำประเทศไทย บริษัทโลตัส ดีเวลลอปเมนต์อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้ไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (อี-เมลล์) ระบบเก่าของค่ายต่างๆ จำนวนมากที่มีฟังก์ชั่นการทำงานไม่สอดรับกับปี ค.ศ.2000 ทั้งนี้ เพื่อสนองตอบความต้องการของกลุ่มผู้ใช้อี-เมลล์ทุกประเภท บริษัทโลตัสจึงนำเสนอบริการโปรแกรมพิเศษ คือ วายทูเค อี-เมลล์ โททอล ไมเกรชั่น (Y2K E-mail Total Migration)
สำหรับรายละเอียดของการให้บริการวายคูเค อี-เมลล์ โททอล ไมเกรชั่น ทางทีมงานบริการลูกค้าของโลตัสหรือ แอลซีเอส (Lotus Customer Support-LCS) จะให้บริการตั้งแต่การให้คำปรึกษาและช่วยวางแผนอย่างเป็นขั้นตอน ก่อนทำการย้ายข้อมูลสำคัญของลูกค้าไปสู่ระบบใหม่ของโลตัส โน้ตส์ หลังจากนั้นทางทีมงานแอลซีเอสจะส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคเข้าไปช่วยไมเกรท (Migrate) หรือการย้ายเปลี่ยนระบบอี-เมลล์เก่าของลูกค้าไปสู่โปรแกรมโลตัส โน้ตส์ ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานรองรับปี ค.ศ.2000 ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน ทิมแอลซีเอสยังจะให้บริการด้านฝึกอบรมโปรแกรมโลตัส โน้ตส์ให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคขององค์กรนั้น ๆ เช่น เจ้าหน้าที่ที่แผนก MIS และ EDP เป็นต้น
"จุดเด่นของบริการวายทูเค อี-เมลล์ โททอล ไมเกรชั่น คือ ช่วยให้ลูกค้าย้ายเปลี่ยนระบบอี-เมลล์ได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งมีผลกระทบต่อการใช้งานน้อยมาก นอกจากนี้ เรายังจะช่วยซัพพอร์ตลูกค้าทางด้านเทคนิคเป็นระยะเวลานานถึง 1 ปี ในกรณีที่ผู้ใช้พบอุปสรรคในการใช้งาน โดยเราจะส่งเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคเข้าไปแก้ไขถึงไซต์ของลูกค้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคเหล่านี้เป็นผู้ที่มีประสบการณ์สูงและได้รับการอบรมเกี่ยวกับวิธีการไมเกรทข้อมูลมาโดยตรง ซึ่งในปีที่ผ่านมา องค์กรระดับชาติแห่งหนึ่งได้ใช้บริการของโลตัสในการย้ายเปลี่ยนอี-เมลล์ระบบเดิมมาเป็นโลตัส โน้ตส์แทน "นายชังยงกล่าวเสริม
สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่โลตัสตั้งใจจะนำเสนอบริการใหม่ล่าสุดภายใต้โปรแกรมวายทูเค อี-เมลล์ โททอล ไมเกรชั่น คือ ผู้ใช้อี-เมลล์ระบบเก่าที่เป็นองค์กรระดับใหญ่ หรือมีจำนวนผู้ใช้งานตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป ขณะเดียวกัน โลตัสยังพร้อมจะให้บริการแก่องค์กรที่ใช้ระบบอี-เมลล์ทุกประเภท ทุกค่ายและต้องการเปลี่ยนมาใช้โลตัส โน้ตส์แทน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้โดยตรงที่ทีมงานบริการลูกค้าของโลตัส โทร: 642-7175
อนึ่ง โลตัส โน้ตส์เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งภายใต้คอนเซ็ปต์ "Year 2000 Ready" หรือ พร้อมเพื่อปี 2000" โดยสามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าและรองรับฟังก์ชั่นการทำงานที่เกี่ยวข้องกับวันที่ หรือ Date Related ได้อย่างสมบูรณ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นางสาวณัฐภาดา สืบมา โทร.642-7048-9, 642-7115-6 โทรสาร. 642-7053--จบ--

แท็ก โลตัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ