ประกวดดีเจ คัดรอบสองแล้ว จับผู้แข่งขัน นั่งหน้าไมค์ จัดรายการสด

ข่าวทั่วไป Friday June 6, 1997 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 มิ.ย.--มีเดีย พลัส
มีเดีย พลัส ประกาศผลการคัดเลือกรอบที่ 2 ของการแข่งขันจัดรายการวิทยุ ในโครงการ"เรดิโอ เพอซัลแนลิตี้ คอนเทสต์" ได้ 22 คนเก่ง ฝีมือเยี่ยมเข้าแข่งขันครั้งในรอบรอง จัดรายการสด ให้คนฟังร่วมเป็นสักขีพยานและช่วยลุ้นก่อนเฟ้นหัวกะทิขึ้นเวทีจริงรอบสุดท้าย!!!
ภายหลังจากการเปิดสตูดิโอ ให้ดีเจติวเข้มภาคปฏิบัติการใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์ในการจัดรายการวิทยุให้ผู้ผ่านรอบแรกทั้ง 70 คน ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ พร้อมเดโมเทป ให้คณะกรรมการคัดเลือกรอบที่สอง โดยมีหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกคือ การใช้ภาษา ลีลาการจัดรายการการเลือกเพลง /ต่อเพลง และรูปแบบการจัดรายการ จนได้ผู้เข้ารอบฝีมือเยี่ยม 22 คนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกคนจะต้องพิสูจน์ความสามารถในรอบรองสุดท้าย คือ "รอบจัดรายการสด" ออกอากาศจริงๆ ให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ที่คลื่น 96 สังคมไทย/98ENERGY FM./99.5 PEOPLE 2000/103 SMASH 2000 และ 107 SOFT FM. (ผู้แข่งขันเลือกแนวของคลื่นใด ก็จัดรายการคลื่นนั้น) โดยคณะกรรมการจะให้คะแนนการจัดรายการและคัดเลือกผู้แข่งขันเข้ารอบชิงชนะเลิศเพียง 6 คนเท่านั้น
อย่าพลาด!!! พบกับตัวจริง...เสียงจริง...ของผู้เข้าแข่งขัน และร่วมเป็นกำลังใจ ให้กับนักจัดรายการวิทยุรุ่นใหม่ในวันศุกร์ที่ 13 และวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ศกนี้ ติดตามฟังกันให้ดี หัวกะทิ 6 คนสุดท้ายจะเป็นใคร? ที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2540 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ