แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงจากละครเวทีสุดคลาสสิก ใน "THE PHANTOM OF THE OPERA : แฟนทั่ม หน้ากากปีศาจ"

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 12:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แมงป่อง
ตระการตา...ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของภาพยนตร์สุดวิจิตรบรรจงแห่งปี! The PHANTOM of the OPERA แฟนทั่ม หน้ากากปีศาจ
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงจากละครเวทีสุดคลาสสิก บทประพันธ์ของ แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานละครเวทีที่ดีที่สุดของโลกเรื่องหนึ่ง และในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ดารานักแสดงนำอย่าง เจอร์ราร์ด บัทเลอร์ มารับบท "แฟนทั่ม" และนักแสดงสาวสวยวัยเพียง 18 ปี อย่าง เอ็มมี่ รอสซั่ม มารับบท "คริสติน" เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันอ่ยากเป็นดาว นอกจากนี้ยังได้ โจเอล ชูมัคเกอร์ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจาก BATMAN FOREVER มารับหน้าที่กำกับการแสดงและเขียนบท ใน ..." THE PHANTOM OF THE OPERA:แฟนทั่ม หน้ากากปีศาจ"
เสียงเพรียกจากเงามืดใต้ถุนโรงละครของ "เดอะ แฟนทั่ม" (เจอราร์ด บัทเลอร์) พร่ำฝึกสอนการร้องเพลงให้กับ "คริสติน ดาเอ้"(เอ็มมี่ รอสซั่ม) นักร้องคอรัสของโรงละครโอเปร่า จนเธอได้ขึ้นเป็นดาวบนเวทีสมที่เขาตั้งใจ แต่ความงามทั้งน้ำเสียงและรูปโฉมของเธอ ทำให้ปีศาจแห่งโรงละครตนนี้ ได้เห็นความสว่างที่ส่องมาถึงโลกมืดเป็นครั้งแรก จนกระทั่งเขาตกหลุมรักคริสตินจนหมดใจ แต่เธอกลับมีใจให้กับ "ราอูล" (แพทริค วิลสัน) เพื่อนในวัยเยาว์ที่กลายมาเป็นผู้อุปการะโรงละคร ท่าทีของทั้งคู่เร่งเร้าปีศาจในตัวเขาให้กระทำการณ์ที่นำไปสู่โศกนาฎกรรมแห่งความรักอันเศร้า
มาร่วมตัดสินใจว่า ความรักของราอูลและคริสตินจะลงเอยอย่างไร และราอูลจะสามารถช่วยเหลือคริสตินมาจากแฟนทั่มได้หรือไม่ วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (จำกัด
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ